Andre Gomes đa năng ngang Sergi Roberto

17:07 Thứ ba 16/05/2017

TinTheThao.com.vnThống kê này có lẽ sẽ giúp NHM Barca ‘mở lòng’ hơn đôi chút với Andre Gomes.

Andre Gomes là nạn nhân của những tiếng la ó đến từ chính các CĐV của đội bóng xứ Catalan sau một mùa giải ra mắt không như ý muốn. Chuyển đến Barca kèm theo một bản hợp đồng khủng và được đặt rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, những màn trình diễn nghèo nàn liên tiếp của tiền vệ người Bồ đã khiến các Cules vô cùng khó chịu và muốn lập tức loại anh ra khỏi đội hình của đội bóng con cưng.

Andre Gomes đa năng ngang Sergi Roberto - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối mùa, Gomes đã cho thấy sự tiến bộ. Bên cạnh đó, thống kê về các vị tí mà cầu thủ này từng đảm nhiệm trên sân có lẽ sẽ khiến các cổ động viên phải giật mình. HLV Luis Enrique từng khẳng định: ‘Với những cầu thủ như Andre Gomes trong tay, bạn có thể đi đánh trận’.

Trong tổng số 45 trận đấu Gomes từng xuất hiện trên sân, anh thi đấu ở 6 vị trí khác nhau, trong đó có 17 lần ở vị tiền vệ trung tâm lệch phải, 16 lần là tiền vệ trung tâm lệch trái, 8 lần ở vị trí tiền vệ cầm trịch, 1 lần chạy cánh tránh, 2 lần bên cánh phải và trong trận đấu gần nhất với Las Palmas, Gomes đóng vai trò của một… hậu vệ phải. Điều này khiến tiền vệ 23 tuổi trở thành một ‘trò đùa’ của các động đội trong phòng thay đồ. Họ cho rằng Gomes có thể đảm nhiệm bất cứ vị trí nào trên sân, kể cả là một… thủ môn.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:55 16/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục