Ancelotti: "Tôi sẽ cho Arda Guler vài phút chơi bóng"

07:04 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnArda Guler vẫn chưa có dịp thể hiện kể từ khi trở thành người của Real Madrid. Tuy nhiên, anh rất gần với trận ra mắt theo chia sẻ từ HLV Carlo Ancelotti.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của Arda Guler, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Arda Guler đã trở lại và giờ đây cậu ấy đang chuẩn bị cho thấy đẳng cấp của mình. Chúng tôi không vội, cậu ấy có đủ thời gian để chơi cho Real Madrid trong nhiều năm."

Ancelotti: “Arda Güler is back  - Bóng Đá

 Guler ở rất gần với ngày trở lại sân cỏ.

"Nếu có thể, ngày mai tôi sẽ cho Arda vài phút chơi bóng. Tiềm năng của cậu ấy rất lớn, chúng tôi vẫn cùng suy nghĩ," Ancelotti bổ sung, thông qua trích dẫn của Fabrizio Romano. 

Ngoài trường hợp bình phục của Guler, sau kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới, Real Madrid còn chào đón sự trở lại của Eduardo Camavinga, Dani Carvajal.

Vào rạng sáng mai, Kền kền trắng sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm 2024 khi tiếp đón Mallorca trên sân nhà. Họ đang dẫn đầu La Liga với 45 điểm sau 18 vòng đấu. Tuy nhiên, thầy trò Ancelotti chỉ hơn đội bám đuổi Girona hiệu số bàn thắng thua (+28 so với +21). 

Ở vòng đấu này, Girona sẽ có trận đấu được dự đoán cực kỳ khó khăn trước Atletico Madrid. Hiện tượng này chỉ mới thua đúng 1 trận kể từ đầu mùa (trước chính Real Madrid).

Ngọa Long | 06:34 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục