Ancelotti: "Tôi chỉ nghĩ đến chiếc Cúp C1 thứ năm"

13:43 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định gia hạn hợp đồng.

Mặc cho hàng loạt tin đồn liên quan đến ĐT Brazil, mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Trao đổi về tương lai, Ancelotti thừa nhận ông đang hướng đến chức vô địch Champions League thứ 5 cùng Los Blancos. 

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Câu lạc bộ này có một tương lai tuyệt vời. Lịch sử đã được viết lên, và chúng tôi đang viết cho hiện tại. Trên hết, chúng tôi có một tương lai rộng lớn với một đội hình rất trẻ và những cầu thủ rất tài năng. Câu lạc bộ sẽ thành công trong tương lai, như đã từng thành công trong quá khứ và hiện tại. Với thế hệ cầu thủ mới đang đến, tương lai của Real Madrid sẽ rất thành công."

Ancelotti: “This is the first time three of my players have torn their ACLs” - Bóng Đá

 Ancelotti tiếp tục gắn bó với Real.

“Hợp đồng đã được gia hạn. Tôi đang mong đợi về tương lai, và khi họ nói với tôi rằng tôi đã giành được 4 danh hiệu Champions League, tôi chỉ nghĩ đến việc giành được chiếc cúp thứ 5 vào năm tới."

"Tôi không nghĩ mình đã thay đổi về mặt con người hay cách huấn luyện. Có lẽ, tôi có thêm một chút kiến thức vì có nhiều kinh nghiệm hơn." 

Huỳnh Phong | 12:45 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục