Ancelotti lên kế hoạch đánh bại Man City

07:30 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Managingmadrid, HLV Carlo Ancelotti đã đề cập nhiều đến lần đụng độ Man City ở Champions League.

Real Madrid vừa giành chiến thắng 2-0 trước Athletic Club để củng cố ngôi đầu BXH La Liga. Và Ancelotti đã được hỏi nhiều về trận đấu sắp tới với Man City ở tứ kết Champions League.

Ancelotti: “To beat City we all have to be at the best possible level” - Bóng Đá

 Ancelotti sớm lên kế hoạch trước trận Man City.

Vị chiến lược gia người Ý làm rõ về tầm quan trọng của việc giữ được thể lực cũng như phong độ tốt nhất cho các cầu thủ. Ông nói: "Jude Bellingham không có sự tươi mới thường có. Cậu ấy phải trở về sau 2 trận đấu căng thẳng với đội tuyển Anh. Jude, Valverde,... đã thiếu một chút cường độ cần thiết. Để đánh bại Man City, tất cả chúng tôi phải ở phong độ tốt nhất có thể.

Chúng tôi biết họ rất rõ. Chúng tôi sẽ phân tích mọi thứ có thể phân tích được. Chúng tôi đang tập trung vào bản thân. Lần đụng độ Man City phải là một trận đấu khác với những gì chúng tôi đã làm hôm nay, với cường độ cao hơn. Chúng tôi sẽ làm điều đó. Chúng tôi có thời gian để chuẩn bị mọi thứ một cách hoàn hảo.

Rõ ràng, Man City có một lịch trình phức tạp hơn. Về mặt này chúng tôi có chút lợi thế nhưng nó sẽ không quyết định kết quả trận đấu."

Minh Tuấn | 06:32 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục