Ấn định thời điểm sao Tottenham trở lại sân cỏ

08:48 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChấn thương của Rodrigo Bentancur tương đối nghiêm trọng và anh lại phải chia tay các đồng đội trong một khoảng thời gian.

Rodrigo Bentancur chỉ thi đấu 26 phút trong trận thua 1-2 của Tottenham trước Aston Villa. Tuyển thủ Uruguay gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng nguy hiểm từ Matty Cash bên phía Villa. HLV Ange Postecoglou buộc phải rút Bentancur ra khỏi sân, thay bằng Emile Hojbjerg.

Theo Sky Sports, Bentancur bị tổn thương mắt cá chân. Quá trình hồi phục có thể mất ít nhất hai tháng rưỡi, điều đó đồng nghĩa cầu thủ 26 tuổi phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 2/2024.

Rõ thời điểm sao Tottenham trở lại sân cỏ - Bóng Đá

Chấn thương nối tiếp chấn thương với Bentancur.

HLV Postecoglou đã chia sẻ về tình hình của cầu thủ người Uruguay. Ông nói: “Bentancur gặp vấn đề ở mắt cá chân. Đó không phải là một pha tắc bóng tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy đã khởi đầu trận đấu rất tốt, anh ấy là một cầu thủ sáng tạo. Thật thất vọng khi chúng tôi có thêm một ca chấn thương mới".

Cuộc đối đầu với Aston Villa cuối tuần qua là lần ra sân đầu tiên của Rodrigo Bentancur cho "Gà trống" kể từ tháng 2. Trước đó, anh mất 8 tháng điều trị và hồi phục từ chấn thương rách dây chằng đầu gối.

Kể từ khi chuyển tới Tottenham đầu năm 2022, Bentancur nhanh chóng trở thành tiền vệ trụ cột của đội bóng. Anh đóng góp 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB thành London.

HLV Postecoglou đang phải đối mặt với khủng hoảng nhân sự. Ngoài Bentancur, chiến lược gia người Úc gốc Hy Lạp còn thiếu vắng tới 10 cái tên khác, bao gồm 3 cầu thủ quan trọng gồm James Maddison, Micky van de Ven và Richarlison.

Minh Đức | 08:18 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục