Alexis Mac Allister phá vỡ kỷ lục tồn tại 8 năm tại Anfield

09:06 Thứ hai 04/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Opta, pha sút xa tuyệt đẹp của Alexis Mac Allister vào lưới Fulham đã phá kỷ lục tồn tại 8 năm tại Anfield.

Đêm qua, Alexis Mac Allister là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool trong cuộc đụng độ với Fulham. Đó là bàn thắng đầu tiên của tân binh này tại đấu trường Premier League. Thủ thành Bernd Leno đã bất lực trước cú sút xa đẹp mắt của Mac Allister.

Alexis Mac Allister phá vỡ kỷ lục tồn tại 8 năm tại Anfield - Bóng Đá

 Mac Allister lập siêu phẩm trước Fulham.

Nhà vô địch World Cup cũng đã vô tình phá vỡ kỷ lục đã tồn tại suốt 8 năm tại Anfield. Opta cho biết: "Bàn thắng của Alexis Mac Allister được ghi ở khoảng cách 26,8 yards (24,5 mét) - khoảng cách xa nhất tính từ pha lập công của Divock Origi trước West Brom ở Premier League hồi tháng 12 năm 2015 (32,5 yards - 29,7 mét)."

Fulham đã có những nỗ lực đáng ghi nhận trên sân Anfield. Sau khi bị tiền vệ người Argentina chọc thủng lưới, đội bóng thành London đã ghi liền hai bàn thắng để dẫn ngược 3-2. 

Tuy nhiên, những pha ra chân hiểm hóc của Wataru Endo và Trent Alexander-Arnold ở những phút cuối trận đã giúp The Kop kết thúc trận đấu với tỷ số 4-3 chung cuộc.

Thắng trận này, Liverpool đã vượt mặt Man City, đội bóng vừa bị Tottenham cầm hòa ở vòng này, để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Thầy trò Jurgen Klopp đang cách đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Ngọa Long | 08:08 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục