Ajax xác nhận Liverpool đang theo đuổi Eriksen

20:14 Thứ sáu 29/03/2013

Giám đốc kĩ thuật của Ajax,  Marc Overmars xác nhận Liverpool không ít lần cho đội tuyển trạch đến Hà Lan để trực tiếp xem giò tiền vệ Christian Eriksen.

Eriksen đang là món hàng nóng tại châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng suốt 2 mùa bóng gần đây, đặc biệt là tại Champions League mùa vừa qua ở 2 trận gặp Manchester City rồi Dortmund. Anh sở hữu kĩ thuật tốt, có thể tung ra những đường chuyền quyết định và đặc biệt là khả năng rê dắt bằng 2 chân cực kì khéo léo.


"Theo dõi Christian Eriksen ư, chúng tôi có một danh sách khá dài những CLB từng đến Hà Lan trong thời gian gần đây. Và trong đó, Liverpool là vị khách thường xuyên nhất," Marc Overmars cho biết trên tờ báo Hà Lan De Telegraaf.

Nếu đến Anfield, Eriksen sẽ được dịp sát cánh cùng Luis Suarez, một cựu cầu thủ của Ajax; và Daniel Agger, đồng đội của Eriksen trong màu áo đội tuyển quốc gia Đan Mạch.

Vào lúc này, HLV Brendan Rodgers đang tìm kiếm 3 đến 4 cầu thủ chất lượng cho kì chuyển nhượng mùa hè để tăng cường chiều sâu đội hình.

Ngoài Eriksen, Liverpool còn nhắm đến thủ quân Swansea, Ashley Williams để thay thế cho Jamie Carragher sẽ giải nghệ cuối mùa bóng này. Một cái tên khác cũng đang được The Kop cân nhắc đó là cầu thủ chạy cánh Tom Ince của Blackpool.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục