Agusti Benedito kêu gọi Barca tổ chức bầu cử sớm

14:42 Thứ sáu 21/06/2013

Chủ tịch Barca - Sandro Rosell chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong đợt tranh cử tiếp theo.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Cho dù phải 3 năm nữa các nhà vô địch Tây Ban Nha mới tổ chức bầu cử lại, nhưng ngay từ bây giờ người đàn ông quyền lực nhất đội bóng xứ Catalan đã có thể cảm nhận sức ép đang đè nặng lên vai mình. Sức ép ấy xuất phát từ bài phát biểu mới đây của Agusti Benedito, một trong những ƯCV nặng ký cho vị trí chủ tịch Barca ở cuộc bầu cử diễn ra vào năm 2010.


Không biết có phải Agusti Benedito vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại ở cuộc bầu cử trước, hay ông muốn chiếm thế thượng phong trong cuộc tranh cử sắp tới, mà mới đây doanh nhân 49 tuổi này đã phanh phui ra một số chuyện không hay có liên quan đến Sandro Rosell. Theo Agusti Benedito thì Barca nên tổ chức bầu cử ngay trong năm sau thay vì phải đợi đến tận năm 2016 như kế hoạch ban đầu. Quan điểm của Agusti Benedito rất rõ ràng, đó là Barca cần phải nhanh chóng thay thế vị trí lãnh đạo bởi Sandro Rosell không xứng đáng ngồi ở vị trí chủ tịch thêm 3 năm.

Phát biểu trước báo giới, Agusti Benedito cho rằng Sandro Rosell là kẻ phá hoại khi theo đuổi kế hoạch nâng cấp SVĐ Nou Camp khiến “Blaugrana” phải tiêu tốn khoản tiền khổng lồ lên đến hơn 800 triệu euro. Không những vậy, Sandro Rosell còn khiến Barca bị “hớ” trong thương vụ Neymar. Phát biểu trước báo giới, Agusti Benedito thừa nhận Neymar là một cầu thủ thực sự tài năng và xứng đáng được đứng trong hàng ngũ Barca. Tuy nhiên, Barca đã quá hào phóng khi đồng ý trả Santos tới 57 triệu euro chỉ để đổi lấy sự phục vụ của một cầu thủ mới 21 tuổi và chưa hề có kinh nghiệm thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao ở châu Âu.

Tòa án xứ Catalan đã thụ lý hồ sơ vụ kiện Lionel Messi, tiền đạo bị cho là đã trốn thuế trong suốt 3 năm (từ 2006 tới 2009). Do bị công tố viên quận Gava - Raquel Amado cáo buộc là đã không nộp khoản tiền thuế lên tới 4 triệu euro, “số 10” của Barca sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 17/9 tới.
Thanh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục