Agbonlahor: Đôi khi Rice sẽ không được dâng cao

19:38 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Gabriel Agbonlahor, khu vực hoạt động của Declan Rice tại Arsenal sẽ bị hạn chế dưới thời Mikel Arteta.

 

Rice đã trở thành vụ chuyển nhượng kỷ lục của Arsenal vào tháng 7 khi anh chuyển đến từ West Ham. Tại Emirates, anh được mong đợi sẽ cải thiện thống kê 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa trước, dù anh chủ yếu chơi như một tiền vệ phòng ngự.

Nhưng Agbonlahor không nghĩ đó là nhiệm vụ mà Arsenal định trao cho Rice. Cựu danh thủ nói trên talkSPORT: "Nghe này, Declan Rice là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal. Nhưng tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ được giúp đỡ bởi các bàn thắng của [Bukayo] Saka, [Gabriel] Martinelli, Gabriel Jesus và [Eddie] Nketiah."

Declan Rice sings Arsenal anthem ahead of win over Nottingham Forest - Bóng Đá

 Rice được cho sẽ tập trung nhiều hơn ở phần sân nhà.

"Tôi nghĩ Declan Rice sẽ đóng vai trò quan trọng nhưng sẽ phá vỡ lối chơi đối phương nhiều hơn, có thể không được phép dâng cao trong một số trận nhất định. Đặc biệt là khi Thomas Partey gặp vấn đề về chấn thương."

Arsenal cũng đã bổ sung Kai Havertz vào mùa hè này, trả cho Chelsea 65 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao tấn công người Đức, càng chắn bớt không gian phía trước của Rice.

Thanh Vũ | 18:40 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục