Adrian Sutil trở lại đội đua Force India

15:22 Thứ tư 20/02/2013

Adrian Sutil sẽ trở lại buồng lái của đội đua Force India vào thứ Năm tới sau 15 tháng chia tay đội đua F1.

Adrian Sutil sẽ trở lại buồng lái của đội đua Force India vào thứ Năm

Ban lãnh đạo đội đua Force India vừa lên tiếng xác nhận hôm thứ Sáu vừa qua, Adrian Sutil đã đến thăm cơ sở Silverstone và sẽ có tên trong danh sách những tay lái thử chiếc xe mới của đội đua trong tuần này tổ chức tại Circuit de Catalunya ở Barcelona.

Đội đua Force India cũng đã công bố lịch trình của mình trong 4 ngày tới và xác nhận Paul di Resta sẽ là người lái thử chiếc VJM06 vào ngày mai và thứ Tư. Trong khi đó tay đua người Đức Sutil sẽ lái thử chiếc xe này vào ngày thứ Năm trước khi bàn giao chiếc xe hiện tại cho tay đua dự phòng Bianchi vào ngày thứ Sáu.

Force India là đội đua duy nhất chưa công bố tay lái thứ hai của mình 4 tuần trước khi khai mạc mùa giải mới. Hiên có nhiều tin đồn về cuộc cạnh tranh giữa Sutil và Bianchi.

Đối với Sutil, đây là một cơ hội khác của tay đua người Đức tại Force India sau những gì đã xảy ra vào cuối năm 2011 sau quãng thời gian 6 năm khoác áo những đội đua khác nhau ban đầu là Midland, sau đó Spyker.

Sutil đã nhận được sự ủng hộ từ người đồng hương Nico Hulkenberg tay lái sẽ gia nhập đội đua Sauber từ mùa giải này sau án treo tay lái của mình.

Một năm trước đây, tay đua 30 tuổi bị kết tội gây tổn hại người khác khi làm thương người điều hành Eric Lux của đội đua Lotus bằng một ly rượu sâm banh trong một vụ ẩu đả ở một hộp đêm tại Thượng Hải sau Grand Prix Trung Quốc năm 2011.

Một tòa án tại Đức đã đưa ra phán quyết cấm Sutil lái xe trong 18 tháng và phạt tiền 167.000 bảng.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục