AC Milan chuẩn bị có Mario

11:08 Thứ bảy 29/12/2012

Mario Balotelli chấp nhận giảm mức lương hiện tại là 110.000 bảng/1 tuần xuống với hy vọng trở lại San Siro, đổi lại AC Milan sẽ bán nhanh Robinho và Pato để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo này.

Các cuộc thương lượng với đối tác Brazil chưa có kết quả cụ thể, nhưng AC Milan đã chính thức đặt vấn đề với Man City về việc mua tiền đạo Mario Balotelli. Bên cạnh đó, Rossoneri cũng có mặt trong cuộc đua giành tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba, bất chấp Juventus cũng đang dốc lực chiêu mộ ngôi sao này.

Theo phát biểu của Phó Chủ tịch Adriano Galliani, Santos vẫn đang xem xét khả năng ký hợp đồng với Robinho vào tháng tới. Việc đội bóng Brazil muốn có tiền đạo này là chính xác, nhưng vấn đề chưa được giải quyết chính là việc Milan đòi tới 12 triệu euro, đồng thời Robinho cũng yêu cầu mức lương 5 triệu euro/1 mùa.

Milan vẫn chờ đón cặp tiền đạo mơ ước

Cùng thời điểm, Phó Chủ tịch Galliani kiêm luôn vai trò đàm phán với phía Corinthians nhằm bán tiền đạo đang thất sủng Alex Pato. Phía đội bóng Brazil sẵn sàng trả số tiền 15 triệu euro để có sự phục vụ của Pato, nhưng dường như Milan lại muốn cuộc trao đổi lấy tiền vệ trung tâm Paulinho.

Về phần Milan, công việc hiện tại của họ là thuyết phục Man City nhả Balotelli, dù biết khả năng tiền đạo này sẽ ra đi coi như được hoàn tất. Ngôi sao 22 tuổi muốn trở lại San Siro để cứu vãn sự nghiệp, Milan muốn có Mario để xây dựng hàng tấn công trong mơ với Stephan El Shaarawy cùng Bojan Krkic.

Milan đã đề nghị mượn “super Mario” cho đến hết mùa giải, sau đó sẽ bàn với Man City về việc mua đứt. Tuy nhiên, đội bóng Anh không muốn đi theo cách họ từng hợp tác với Milan trong thương vụ bán Robinho. Phía Man City muốn dứt điểm vụ này với số tiền dự kiến khoảng 20 triệu bảng nhằm tăng thêm tiền cho quỹ chuyển nhượng mùa Đông. Vấn đề tài chính luôn là điều Milan thực sự đau đầu, bởi chính họ từng phải bán đi những ngôi sao hàng đầu như Ibrahimovic và Silva chỉ để thoát khỏi khủng hoảng. Dẫu sao, nếu có thể bán được 2 tiền đạo không còn hữu ích là Pato và Robinho thì khi đó Lãnh đạo Milan hoàn toàn có thể mạnh miệng.

Tất nhiên, Balotelli sẽ không phải mục tiêu duy nhất, bởi Milan cũng chính thức đưa ra đề nghị với Thân Hoa Thượng Hải về việc mua Drogba. Chân sút 34 tuổi này có thừa đẳng cấp để đảm nhận vai trò trung phong tại Milan, dưới sự yểm trợ của 2 tài năng trẻ là El Shaarawy và Bojan. Nhưng việc anh phải dự CAN 2013 và Juve cũng đang theo đuổi khiến thương vụ này không thực sự khả quan.

Ngọc Bích | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục