Abramovich là chìa khóa giúp Chelsea có được 'Hot Boy World Cup'

09:53 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnAleksandr Golovin đang thật sự là một cái tên rất HOT trên TTCN, khi Chelsea vừa trở thành đội bóng mới nhất đặt đề nghị với anh.

Aleksandr Golovin đang có một kỳ World Cup 2018 cực kỳ thăng hoa cùng đội tuyển Nga. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ tài năng đã đóng góp cho đội chủ nhà hai bàn thắng cùng một đường kiến tạo, giúp Nga thẳng tiến vào Vòng 16 Đội.

Chelsea quyết giành 'Hot Boy World Cup' cùng Man Utd - Bóng Đá

 Chelsea đang tìm cách tiếp cận Golovin 

Tài năng cùng vẻ đẹp trai như 'nam thần' đã nhanh chóng biến Aleksandr Golovin trở thành một trong những cái tên gây sốt nhất cộng động mạng trong nửa tháng qua. Được biết thì cầu thủ 22 tuổi này hiện cũng đang nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn tại châu Âu như Juventus, Man Utd,...

Mới nhất theo thông tin từ Dailymail, Chelsea cũng đã cứ người của mình sang Nga để tìm cách tiếp cận với Golovin. Theo nhận dịnh của giới quan sát, The Blues tuy là đội bóng nhập cuộc muộn hơn, nhưng họ lại đang có khá nhiều lợi thế trong việc có được sự phục vụ của Golovin.

Cụ thể lợi thế mà Chelsea có ở đây đó chính ông chủ Roman Abramovich. Cần biết rằng vị tỷ phú 51 tuổi này là người có tiếng nói và sức ảnh hưởng không nhỏ đối với bóng đá Nga, do đó nếu ông muốn có Golovin thì điều này cũng không phải quá khó.

Video tài năng của Aleksandr Golovin

Kỳ Anh | 09:10 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục