ABL hoãn xử phạt Malaysia Dragons lẫn Saigon Heat

16:35 Thứ sáu 26/01/2018

TinTheThao.com.vnBTC ABL đã quyết định tạm đình chỉ án phạt đối với huấn luyện viên Kyle Julius của Saigon Heat và Chris Thomas bên phía Westports Malaysia Dragons.

Sau vụ ẩu đả diễn ra ở chiến thắng 91-87 của Malaysia Dragons trước Saigon Heat hôm 17 tháng 1, ABL đã ra án phạt dành cho huấn luyện viên Chris Thomas và Kyle Julius vào hôm qua (25/01).

abl-2

 Trận đấu giữa Malaysia Dragons với Saigon Heat hôm 17 tháng 1 căng thẳng ngay cả khi kết thúc trận đấu.

Theo đó, HLV trưởng của Westports Malaysia Dragons bị cấm chỉ đạo 2 trận và nộp phạt 1.000 USD. Về phía Saigon Heat, HLV Kyle Julius phải nhận án cấm chỉ đạo 1 trận kèm số tiền 1.000 USD bởi "có những lời đánh giá tiêu cực đến giải đấu thông qua việc ám chỉ những hành động của HLV Christopher Thomas".

Ngay sau khi công bố án phạt, cả hai đội bóng đã đệ đơn kháng án và được BTC giải đấu chấp nhận. Như vậy, án cấm chỉ đạo với cả hai HLV sẽ được tạm hoãn cho đến khi có quyết định cuối cùng đưa ra từ ABL.

abl

 ABL hoãn án phạt đối với cả hai HLV.

Được biết, trong đơn kháng án của "Rồng biển" cũng bao gồm trường hợp của Lana Makarenkova. Trước đó, bà xã của Thomas bị cấm góp mặt trong tất cả các trận đấu còn lại ở ABL mùa này vì những cư xử không thể chấp nhận được sau trận đấu với Saigon Heat. Cụ thể, Makarenkova được cho rằng đã gọi các cầu thủ Saigon Heat là kẻ lừa đảo và giơ "ngón tay thối" về phía đội bóng "ông 30".

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:45 26/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục