Chính thức! Saigon Heat chiêu mộ thành công "cựu quái thú" của Mono Vampire

11:49 Thứ hai 27/01/2020 | 8| 23

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Mike Bell, Saigon Heat đã nhanh chóng có một sự bổ sung lực lượng đáng chú ý.

Tại mùa bóng ABL 10, vị trí trung phong đang bất ngờ trở thành một nỗi lo với Saigon Heat khi Christien Charles cho thấy vấn đề về mặt tuổi tác, Morakinyo Williams không thể hoà nhập tốt với đội, Mike Bell chỉ là phương án tạm thời trong khi những Tim Waale hay Nguyễn Huỳnh Phú Vinh chưa thể cáng đáng trọng trách. 

Trong bối cảnh đó, HLV Kevin Yurkus và Ban lãnh đạo "Ông 30" đã phải không ngừng tìm kiếm và lên kế hoạch cho những phương án bổ sung nhân sự. Đáng chú ý, sau khi đăng thông báo chia tay Mike Bell, đội chủ sân CIS đã chính thức công bố tân binh mới cho vị trí trung phong. 

Cụ thể, cựu cầu thủ Mono Vampire, Malcolm White chính là cái tên được Saigon Heat đặt niềm tin. Chia sẻ trên trang chủ, phía đại diện Việt Nam cho biết: "Saigon Heat xin được chào đón tay ném 31 tuổi, cao 2m05, Malcolm White gia nhập câu lạc bộ "Ông 30" ở mùa bóng ABL 10 năm nay. 

white

Malcolm White chính thức trở thành tân binh của Saigon Heat. Ảnh: Fanpage Saigon Heat.   

Tại giải năm trước, anh đã thi đấu 23 trận cho Mono Vampire và ghi trung bình 18.6 điểm cùng 7.8 rebounds. Sự xuất hiện của White hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh ở khu vực dưới rổ của Saigon Heat". 

Với phong cách thi đấu mạnh mẽ, càn lướt, khả năng tranh chấp và ném trung bình ấn tượng, các cổ động viên của đội chủ sân CIS đang kỳ vọng "quái thú" của Mono Vampire năm nào sẽ toả sáng trong màu áo mới để giúp Saigon Heat tiến xa ở ABL 10.   

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 11:46 27/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục