Xung đột tại ABL, Saigon Heat lẫn Malaysia Dragons bị phạt nặng

13:54 Thứ năm 25/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin hành lang chúng tôi biết được, ABL đã ra quyết định xử phạt Westports Malaysia Dragons và Saigon Heat vì vụ lùm xùm sau trận đấu hôm 17 tháng 1 vừa qua.

Theo nguồn tin hành lang chúng tôi biết được, ABL đã ra quyết định xử phạt Westports Malaysia Dragons và Saigon Heat vì vụ lùm xùm sau trận đấu hôm 17 tháng 1 vừa qua.

abl-1723

 Christopher Thomas, HLV trưởng của Westports Malaysia Dragons bị cấm chỉ đạo 2 trận và nộp phạt 1.000 USD.

Theo đó, Christopher Thomas, HLV trưởng của Westports Malaysia Dragons bị cấm chỉ đạo 2 trận và nộp phạt 1.000 USD vì những lời lẽ xúc phạm cầu thủ đối phương. Như vậy, Rồng Biển (3-5) sẽ không có sự chỉ đạo của Thomas trong 2 trận đấu tới gặp Chong Son Kung Fu và Singapore Slingers.

Mặt khác, Lana Makarenkova, bà xã của Thomas cũng sẽ bị cấm góp mặt trong tất cả các trận đấu còn lại ở ABL mùa này vì những cư xử không thể chấp nhận được sau trận đấu với Saigon Heat. Theo đó, Makarenkova được cho rằng đã gọi các cầu thủ Saigon Heat là kẻ lừa đảo và giơ "ngón tay thối" về phía đội bóng "ông 30".

Bên cạnh đó, Yakub Hussaini, giám đốc điều hành của Westports Malaysia Dragons cũng nhận án phạt 500 USD.

Về phía Saigon Heat, HLV Kyle Julius phải nhận án cấm chỉ đạo 1 trận kèm số tiền 1.000 USD bởi "có những lời đánh giá tiêu cực đến giải đấu thông qua việc ám chỉ những hành động của HLV Christopher Thomas". Với án phạt này, HLV Julius sẽ không thể có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Saigon Heat trong trận đấu với Tanduay Alab Pilipinas vào ngày 28 tháng 1 tới đây.

Jio-Health-kyle-julius-1

 HLV Julius cũng phải nhận án phạt từ ABL.

Được biết, cả HLV Julius lẫn Thomas sẽ không được phép có mặt ở gần địa điểm thi đấu nếu không muốn bị phạt nặng hơn.

Ngoài Julius, trợ lý David Singleton cũng bị xử phạt 500 USD trong khi đội bóng "ông 30" phải nộp phạt 1000 USD vì không thực hiện đúng quy trình điều tra vụ việc của ABL.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:10 25/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục