Chính thức! "Sếp lớn" Saigon Heat giữ chức vụ cao trong ABL

10:12 Thứ ba 01/12/2020 | 4| 24

TinTheThao.com.vnBan tổ chức ABL đang tích cực tiến hành những thay đổi nhằm có thể đưa sân chơi này trở lại trong năm 2021.

Trước những ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19, sân chơi được trông đợi của bóng rổ Đông Nam Á, ABL 10 đã không thể diễn ra trọn vẹn như dự tính. Do đó, Ban tổ chức giải đang rất trông đợi sẽ có thể đưa ABL 11 trở lại với người hâm mộ vào năm sau. 

Để chuẩn bị cho những thay đổi mới, phía ABL đã chính thức công bố bổ nhiệm Giám đốc điều hành Saigon Heat, ông Connor Nguyễn vào vị trí CEO tạm quyền của giải đấu. 

Chia sẻ với truyền thông về mục tiêu đưa giải đấu trở lại, ông Connor Nguyễn cho biết: "Ban lãnh đạo các đội bóng tại ABL vẫn giữ liên lạc thường xuyên và bàn thảo phương án để có thể đưa sân chơi này trở lại trong năm 2021. Hiện tại, thách thức lớn nhất vẫn là việc bảo đảm sức khoẻ cho các cầu thủ, cũng như những thành viên khác trong đội bóng giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hoành trên khắp thế giới. 

connor

Ban tổ chức ABL quyết định bổ nhiệm Connor Nguyễn làm GĐĐH tạm thời của giải đấu.  

Vẫn còn quá sớm để có thể nói trước điều gì tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể sớm mang giải đấu này trở lại với NHM". 

Hiện tại, phương án thi đấp tập trung đang được đề xuất như giải pháp khả dĩ nhất để ABL 11 có thể tổ chức, tương tự như mô hình mà NBA và VBA đang áp dụng. Nếu được tổ chức, ABL 11 dự kiến sẽ có sự góp mặt của 10 đội bóng bao gồm Saigon Heat, Singapore Slingers, San Miguel Alab Pilipinas, Macau Wolf Warriors, Hong Kong Eastern, Macau Black Bears, Fubon Braves, Kuala Lumpur Dragons, Formosa Dreamers và Mono Vampire. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 10:09 01/12/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục