Hé lộ thông tin mới, ABL 11 sẽ được tổ chức với sự tham gia của Saigon Heat?

17:47 Thứ sáu 09/10/2020 | 8| 25

TinTheThao.com.vnGiải đấu bóng rổ được mong chờ nhất khu vực Đông Nam Á, ASEAN Basketball League nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào năm 2021.

Do những ảnh hưởng và tác động to lớn của đại dịch Covid-19, mùa giải ABL 10 vừa qua đã không thể diễn ra trọn vẹn như mong muốn của người hâm mộ. Đáng buồn hơn, sau thông báo huỷ giải, sân chơi được mong chờ nhất của bóng rổ Đông Nam Á vẫn chưa cho thấy dấu hiệu trở lại và thậm chí còn có nguy cơ không thể tái xuất, do những tác động xấu về kinh tế đến cả Ban tổ chức và các nhà tài trợ. 

Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất được đăng trên mạng xã hội, phía ABL đã hé lộ thông tin nhiều khả năng giải đấu sẽ trở lại trong giai đoạn đầu năm tới. Hiện tại, Ban tổ chức đã lên phương án đưa ABL 11 trở lại và tổ chức cuộc gặp mặt chung để thảo luận các vấn đề liên quan với đại diện của 10 đội bóng tham dự, bao gồm Saigon Heat, Singapore Slingers, San Miguel Alab Pilipinas, Macau Wolf Warriors, Hong Kong Eastern, Macau Black Bears, Fubon Braves, Kuala Lumpur Dragons, Formosa Dreamers và Mono Vampire. 

abl-1

ABL 11 nhiều khả năng sẽ được tổ chức trở lại vào đầu năm 2021. Photo: ABL.  

Nếu ABL 11 có thể trở lại, đây sẽ là thông tin rất vui đối với cả Saigon Heat và người hâm mộ bóng rổ Việt Nam, khi sân chơi này luôn là đấu trường quan trọng giúp "thử lửa" cũng như nâng tầm cho các cầu thủ nội binh. Đặc biệt khi mùa này, VBA 2020 cũng đang chứng kiến sự đổ bộ của rất nhiều tay ném gốc Việt hứa hẹn như Tâm Đinh, Chris Dierker, Justin Young, Trần Đăng Khoa, Richard Nguyễn, Sang Đinh, Vincent Nguyễn hay Christian Juzang. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 17:47 09/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục