Tân binh ra mắt, Saigon Heat nhận trận thua cách biệt 34 điểm

00:44 Thứ năm 30/01/2020 | 12| 24

TinTheThao.com.vnChạm trán Singapore Slingers trên sân OCBC Arena, Saigon Heat đã có một trận đấu đầy nỗ lực.

Tận dụng lợi thế, tiến công không ngừng

Với ưu thế nhận được sự cổ vũ từ các khán giả trên sân OCBC Arena, Singapore Slingers đã nhanh chóng dồn ép và tạo nên rất nhiều pha tấn công về phía bảng rổ Saigon Heat. Lần lượt Marcus Elliott (8 điểm), Anthony McClain (6 điểm) và Delvin Goh (5 điểm) đã thay nhau toả sáng để giúp “Sư tử” giành lợi thế dẫn trước.

Tuy nhiên, Sam Thompson (7 điểm) và Tyshawn Taylor (7 điểm) cũng đã kịp thời lên tiếng để giúp Saigon Heat không để đối thủ duy trì cách biệt quá lớn khi kết thúc hiệp 1 (23-25).

Trở lại sau quãng nghỉ, trong khi thầy trò HLV Kevin Yurkus vẫn chưa tìm được sự hiệu quả ở những cú ném cuối cùng thì phía bên kia chiến tuyến, Singapore Slingers lại thi đấu rất bùng nổ với khả năng “bắn 3” chuẩn xác đến từ Marcus Elliott (11 điểm) cùng những pha khuấy đảo khu vực dưới rổ của Xavier Alexander (6 điểm) và Anthony McClain (6 điểm). Khép lại 20 phút thi đấu, tỷ số đã là 54-39 nghiêng về phía đội chủ nhà.

sgs-3

Marcus Elliott có trận đấu xuất sắc cho Singapore Slingers. Photo: Fanpage ABL.  

Thiết lập chuỗi điểm, kết quả định đoạt

Tiếp đà hưng phấn sau hiệp 2 khởi sắc, Singapore Slingers một lần nữa gia tăng sức ép và khiến hệ thống phòng ngự của Saigon Heat phải trải qua không ít phen sóng gió. Đứng trước tình thế khó khăn đó, các học trò của HLV Kevin Yurkus dù đã chơi rất nỗ lực tuy nhiên họ vẫn không thể ngăn cản thành công những pha dứt điểm của đối thủ. Kết thúc 3/4 thời gian thi đấu, cách biệt đã được gia tăng lên thành 79-52 nghiêng về phía “Sư tử”.

Những phút còn lại, dù các cầu thủ Saigon Heat đã rất cố gắng dâng cao đội hình nhằm rút ngắn tỷ số, tuy nhiên trước ưu thế quá lớn của đội chủ nhà, đại diện Việt Nam đã không thể nào xoay chuyển tình thế và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 67-101, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt qua chính Singapore Slingers trên bảng xếp hạng.

sgh-2

Saigon Heat nhận trận thua cách biệt 34 điểm trước Singapore Slingers. Photo: Fanpage Saigon Heat.   

Trong một ngày các tay ném “Ông 30” không đạt được phong độ tốt nhất, Malcolm White (15 điểm, 7 rebounds, 1 cướp bóng, 1 block), Tyshawn Taylor (15 điểm, 3 rebounds, 3 kiến tạo, 2 cướp bóng), Sam Thompson (14 điểm, 8 rebounds, 2 kiến tạo, 2 cướp bóng), Tâm Đinh (6 điểm, 4 rebounds, 3 kiến tạo, 2 cướp bóng) và Justin Young (6 điểm, 4 rebounds, 1 kiến tạo) chính là những cái tên hiếm hoi để lại dấu ấn trong màn trình diễn của đoàn quân HLV Kevin Yurkus.   

Trận đấu tới, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến sân FMS Dreamers vào ngày 2/2.   

Xem thông số trận đấu giữa Saigon Heat và Singapore Slingers: 

SGS-2

Thông số của Saigon Heat.  

SGS-1

Thông số của Singapore Slingers.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 00:43 30/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục