50 triệu đồng cho đội vô địch giải U15 Quốc Gia

10:56 Thứ sáu 21/06/2013

Sáng qua, tại TP.HCM, BTC giải BĐ U15 QG-Cúp Hyundai Vinashin 2013 đã tiến hành buổi lễ ký kết, công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm thi đấu. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên của VFF nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có điều kiện thi đấu cọ xát cũng như kiểm tra công tác đào tạo trẻ ở các địa phương.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp EEC và Hyundai Vinashin phối hợp tổ chức giải U15 QG. Ảnh: V.V

Đây là năm thứ 3 liên tiếp CTCP truyền thông và tổ chức sự kiện EEC tiếp tục kết hợp cùng nhà tài trợ là Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin thực hiện giải đấu này. Trước khi bước vào VCK giải U15 QG 2013, 21 đội đã được chia làm 4 bảng thi đấu ở nhiều khu vực trong cả nước để chọn ra 8 đội xuất sắc nhất.

Ngay sau lễ ký kết là lễ bốc thăm chia bảng cho VCK giải năm nay. Ở bảng A, lá thăm đã đưa chủ nhà PVF cùng bảng với Viettel, Daklak, An Giang. 2 đội bóng giàu truyền thống là PVF và Viettel hẳn nhiên được đánh giá cao cho một vé vào bán kết ở bảng A. Còn ở bảng B, chiếc vé vào bán kết sẽ khó phân định hơn khi chủ nhà TP.HCM chỉ được đánh giá ngang ngửa với Hà Nội, Sơn Tây và Đồng Tháp. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất để tiếp tục đấu ở bán kết.

Cũng như năm ngoái, tiền thưởng cho đội đoạt chức vô địch là 50 triệu đồng, hạng nhì 30 triệu đồng và 2 đội đồng hạng ba được phần thưởng 25 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải phong cách 10 triệu đồng, Cầu thủ xuất sắc, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Trận khai mạc sẽ diễn ra vào chiều ngày 24/6 giữa đội PVF và Daklak trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào chiều 2/7.
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục