5 trung vệ Man United nên chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa Đông

19:06 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Angel di Maria đã cho thấy mình xứng đáng với từng xu Man United bỏ ra, Radamel Falcao chưa ghi bàn nhưng đã nhận không ít lời khen ngợi từ Louis Van Gaal. Persie, Rooney chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng hàng công M.U vẫn thi đấu khá ấn tượng. Tuy vậy, vô số điểm yếu nơi hàng thủ Quỷ đỏ được lộ rõ sau thất bại gây sốc 3-5 trước Leicester.

Dưới đây là 5 trung vệ M.U nên đưa về trong kì chuyển nhượng tháng Giêng để giúp NHM Quỷ đỏ vơi đi nỗi nhớ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.


1. Mats Hummels: Rõ ràng Hummels là trung vệ đẳng cấp nhất mà M.U có thể mua ở thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên, tiền nào của ấy, Dortmund sẽ không để trụ cột của mình ra đi với giá rẻ.

2. Nevan Subotic: Subotic là đối tác ăn ý với Hummels nơi hàng thủ Dortmund. Trung vệ người Serbia có tài năng không kém Hummels bao nhiêu, nhưng giá sẽ rẻ hơn và đáng để Van Gaal cân nhắc.

3. Ron Vlaar: Ron Vlaar chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014 vừa qua. Anh cùng với Arjen Robben chính là nhân tố chủ lực giúp ĐT Hà Lan của HLV Louis van Gaal vào đến bán kết. M.U sẽ không phải tốn quá nhiều tiền nếu xúc tiến thương vụ này bởi Vlaar đã 29 tuổi và còn 1 năm trong hợp đồng với Aston Villa.

4. Diego Godin: Trung vệ 28 tuổi người Uruguay chính là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Atletico Madrid lên ngôi vô địch La Liga mùa trước. Không chỉ giỏi trong phòng ngự, Godin còn có những khoảnh khắc xuất thần ở các lần lên tham gia tấn công.

5. Fabian Schar: Schar vốn còn xa lạ với tất cả, nhưng anh chính là trụ cột của Basel, chơi cực hay ở giải VĐQG Thụy Sỹ và đang được Arsenal, Tottenham, Dortmund theo đuổi. Schar có gì đó tương đồng với Rio Ferdinand nhờ lối chơi phòng ngự thiên về đầu óc, sẽ là sự bổ sung hợp lý nơi hàng thủ M.U.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục