5 thương vụ chuyển nhượng giá rẻ, chất lượng cao

10:30 Thứ hai 06/08/2012

HLV Arsene Wenger đưa về Arsenal Nicolas Anelka với chỉ 500.000 bảng nhưng khi ông bán ra, giá của tiền đạo người Pháp lên đến 22,3 triệu bảng. Đó là minh chứng điển hình cho thấy hàng chuyển nhượng giá rẻ chưa hẳn chất lượng đã tồi.

 Dưới đây là 5 thương vụ được đánh giá hiệu quả nhất kì chuyển nhượng mùa hè này, những thương vụ với giá dưới 5 triệu bảng.

Montolivo, hàng miễn phí chất lượng cao. Ảnh: Internet.

5. Tranquillo Barnetta: từ Bayern Leverkusen đến Schalke, miễn phí

Barnetta năm nay 27 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ trái. Không chỉ chói sáng trong màu áo Leverkusen, những gì mà anh làm được trong màu áo ĐTQG Thụy Sĩ nhiều năm gần đây cũng đặc biệt ấn tượng.


4. Pavel Pogrebnyak: từ Stuttgart đến Reading, miễn phí

Nhiều năm trước, Pogrebnyak luôn là chân sút chủ lực của gấu Nga. Mùa bóng 2011/12 vừa qua, Pogrebnyak đã ghi tới 6 bàn chỉ sau 12 trận cho Fuham khi được Stuttgart cho mượn. Việc Pogrebnyak tới Reading là một đòn giáng mạnh vào Fulham, đội bóng đã cố gắng kí hợp đồng với anh sau màn trình diễn cực kì ấn tượng trong mùa giải trước.

 

3. Michu: từ Rayo Vallecano đến Swansea City, 2 triệu bảng

Michu năm nay 27 tuổi, tên đầy đủ là Miguel Pérez Cuesta. Anh đã chơi 39 trận cho Rayo Vallecano trong mùa giải này, ghi được 17 bàn, một con số quá thuyết phục. Trước đây đã xuất hiện thông tin Man United muốn có Michu nhưng cuối cùng, Swansea mới là đội chính thức sở hữu tiền vệ này với giá rẻ  mạt 2 triệu bảng.


 
2. Karim El Ahmadi: từ Feyenoord đến Aston Villa, 2,5 triệu bảng

Jordy Clasie mới là cầu thủ xuất sắc nhất Feyenoord mùa trước nhưng những gì El Ahmadi làm được xứng đáng được tôn vinh. El Ahmadi năm nay 27 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, khả năng tranh chấp hay quán xuyến tuyến giữa của anh là cực tốt. El Ahmadi được so sánh với Cheick Tioté  nhưng anh còn có kĩ thuật cá nhân thậm chí còn vượt trội hơn tiền vệ Newcastle.



1. Riccardo Montolivo: từ Fiorentina đến AC Milan, miễn phí

Những gì Montolivo thể hiện cùng tuyển Italia ở kì Euro 2012 vừa qua là quá đủ để NHM Milan có thể hài lòng. Không chỉ có kĩ thuật, khả năng sáng tạo, cựu tiền vệ Fiorentina còn tỏ ra rất mạnh mẽ và nguy hiểm với các cú sút xa uy lực.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục