4 sao dính tin đồn cặp kè diễn viên khiêu dâm

11:41 Thứ ba 04/02/2014

Là những ngôi sao nổi tiếng, vậy nên C.Ronaldo, Shinji Kagawa hay Tiger Woods đều không tránh khỏi tin đồn cặp kè với diễn viên phim cấp 3.

Cristiano Ronaldo cặp với Kim Kardashian


Là một siêu sao bóng đá thế giới và đã từng qua tay nhiều người đẹp. Dù không muốn, nhưng C.Ronaldo vẫn luôn gặp rắc rối bởi những tin đồn trên báo chí. ‘Tình một đêm’ giữa CR7 với diễn viên phim cấp 3 Kim Kardashian được lan truyền nhanh chóng trên internet. Trong khi Ronaldo đau đầu về chuyện này thì tên tuổi của cô ‘Kim’ nổi lên một cách nhanh chóng.

Shinji Kagawa và Ameri Ichinose


Vừa ký hợp đồng mới với Man United, Shinji Kagawa lập tức gây sốc khi báo chí tiết lộ cô bạn gái của anh là Ameri Ichinose - nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng người Nhật Bản. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ càng thì đó chỉ là ‘bồ tin đồn’ của tân binh Quỷ đỏ. Sở dĩ Kagawa bị đồn có quan hệ với Ameri bởi khuôn mặt của người đẹp này hao hao giống bạn gái của anh, mặc dù đã đính chính lại nhưng ngôi sao người Nhật này đã gặp không ít rắc rối.

Jan Mauersberger và Jasmin


Không chỉ tham gia vào các bộ phim “người lớn”, Jasmin còn là bạn gái của Jan Mauersberger. Không chỉ đóng phim, Jasmin còn liên tục khỏa thân trên các tạp chí mỗi khi nhận được lời mời.

Tiger Woods và Joslyn James


Tiger Woods không chỉ được biết tới như một tay golf xuất sắc nhất mọi thời đại mà còn là một gã sát thủ tình trường khét tiếng. Trong rất nhiều bóng hồng từng bước qua cuộc đời Tiger Woods phải đặc biệt kể tới Joslyn James, một diễn viên phim người lớn đình đám. Joslyn James 35 tuổi, một “quả bom” trong làng công nghiệp phim người lớn. Tên tuổi của ngôi sao 18+ này càng được chú ý hơn khi cô cặp kè với Tiger Woods trong suốt 3 năm. Nhưng rồi, giống như nhiều bóng hồng khác, Joslyn nhanh chóng bị đá bay khỏi cuộc đời của ngôi sao làng golf.
Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục