4 mỹ nhân trong quá khứ của Messi

16:10 Chủ nhật 13/10/2013

Trước khi chính thức công khai mối quan hệ với cô bạn gái cùng quê, Antonella Roccuzzo, Lionel Messi từng bị đồn thổi có nhiều mối quan hệ trong quá khứ. Dưới đây là 4 người tình nổi tiếng nhất của danh thủ Barcelona.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




1. Macarena Lemos

Theo lời kể của Macarena Lemos thì cô mới là mối tình đầu của Messi chứ không phải Antonella Roccuzzo. Cụ thể, Macarena và Messi hẹn hò nhau năm 2006, thời điểm cô gái này mới 14 còn Messi 18. Tuy nhiên, mối tình này bị mẹ Messi phản đối và Macarena buộc phải bỏ ngôi sao Barcelona sau khi suýt bị thân mẫu Messi phang chảo vào đầu.

2. Luciana Salazar

Nhờ cái tiếng là “tình một đêm” của Messi, Luciana Salazar từng được tờ Sport bầu chọn danh hiệu “Quả bóng Hồng” (Balon de Rosa) năm 2008. Ngoài Messi, mỹ nhân Playboy này còn là nàng WAG của tay vợt nổi tiếng Argentina, Juan Martin Del Potro.

3. Xoana Gonzalez

Tháng 07/2011, không lâu trước thời điểm tham dự Copa America cùng ĐT Argentina, Messi bị phát hiện tổ chức tiệc thác loạn với gái cùng đồng đội tại nhà riêng ở Buenos Aires. Người đẹp có vinh hạnh được phục vụ Messi là vũ nữ Xoana Gonzalez.

4. Pamela David

Sinh năm 1978 nhưng chân dài Pamela David vẫn làm cho Messi “mê như điếu đổ”. Theo báo chí Argentina, mối quan hệ của ngôi sao Barcelona và bạn gái Antonella suýt đổ vỡ năm 2011 vì người đẹp này.

Đông Hội | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục