300 người sắp mất việc vì Sir Jim Ratcliffe

18:04 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, Sir Jim Ratcliffe sẽ tiến hành kiểm toán CLB vào thời gian tới và sau đó sẽ cắt giảm 300 nhân sự tại Man Utd.

Sir Jim Ratcliffe đã chi 1,3 tỷ bảng để mua lại 25% cổ phần Man Utd. Các báo cáo cho biết ông sẽ bơm 237 triệu bảng vào đội bóng ngay lập tức. Tuy nhiên, khoản tiền mặt này sẽ được chi cho cơ sở hạ tầng và sẽ không ảnh hưởng đến ngân sách chuyển nhượng.

300 người có thể mất việc vì Sir Jim Ratcliffe - Bóng Đá

 Ratcliffe sẽ thực hiện một loạt cải tổ tại Old Trafford.

Để tối đa kinh phí chuyển nhượng, Ratcliffe chuẩn bị tiến hành một hoạt động tinh giản, bắt đầu từ các nhân viên. 

Thời điểm này, có khoảng 1000 người đang làm việc cho Man Utd ở hậu trường. Theo The Guardian, Ratcliffe sẽ cử một kiểm toán viên đến Old Trafford vào tháng tới để đánh giá “cơ cấu và chi tiêu” của câu lạc bộ. Sau đó, rất có thể 300 người sẽ bị cắt giảm, trong đó có cả những người quản lý cấp cao. 

Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Ineos, Dave Brailsford và Giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc sẽ đến Carrington để đánh giá các hoạt động bóng đá. Người ta cũng nhấn mạnh rằng Ratcliffe không muốn "lao vào" bất kỳ quyết định nào. Cụ thể, chiếc ghế của Erik Ten Hag sẽ được đánh giá vào cuối mùa bóng, với mục tiêu là đưa Man Utd chen chân top 4.

Ngọa Long | 17:06 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục