"2 kẻ thất sủng" ở Real tiếp tục nhận tin sét đánh từ HLV Zidane

08:07 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp lại gieo sầu cho tương lai của những cái tên này.

Real Madrid đang có chuỗi trận bất bại ở La Liga mùa này. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane hướng đến cuộc đấu Club Brugge ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League với rất nhiều tự tin. Thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã biết cách giữ sạch mành lưới cũng như giành chiến thắng. Đây là tín hiệu rất tích cực mà HLV Zidane truyền đạt cho các học trò.

Hướng đến cuộc đấu Club Brugge, sau thất bại nặng nề trước Paris Saint-Germain, mục tiêu chung của Los Blancos là giành chiến thắng để cải thiện thành tích vòng bảng và hướng đến việc tiến sâu ở giải đấu lần này. Công cuộc phục hưng Real Madrid quan trọng và có thể sớm quay trở lại đỉnh cao danh hiệu hay không phụ thuộc rất nhiều vào tính toán của HLV Zidane.

Theo Marca, HLV Zidane quyết định không gọi James Rodriguez và Gareth Bale cho cuộc đấu với Club Brugge vào đêm nay. Thay vào đó, ông triệu tập Marcelo và Isco trở lại đội hình chính. Nhà cầm quân người Pháp muốn kiểm tra mức độ hoà nhập của những gương mặt vừa trở lại sau chấn thương.

Zidane leaves out Bale and James for Club Brugge and calls up Isco and Marcel - Bóng Đá

James và Bale sẽ không góp mặt ở cuộc đấu với Club Brugge.

Có thể nói, kể từ sau khi có cơ hội ở lại Real Madrid mùa hè 2019, tương lai của cả Gareth Bale và James Rodriguez vẫn là dấu hỏi lớn. Hãy chờ xem, liệu vị chiến lược gia người Pháp có tiếp tục tin dùng 2 gương mặt này thường xuyên trong thời gian tới hay không.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:20 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục