2 gã khổng lồ La Liga giang tay "cứu" Diego Costa

16:52 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnTờ Independent tiết lộ, hai đại diện hùng mạnh của La Liga là Barcelona và Atletico Madrid sẵn sàng chào đón sự trở lại của tiền đạo Diego Costa.

2 gã khổng lồ La Liga giang tay

Diego Costa sẽ tái xuất La Liga? 

Tương lai của chân sút 28 tuổi này đang là chủ đề nóng trong những ngày vừa qua. Mới đây, báo giới Anh tiết lộ thông tin Diego Costa chấp nhận thi đấu cho Chelsea đến khi mùa giải này kết thúc, sau đó sẽ nói lời chia tay và tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhiều nguồn tin cũng thừa nhận điểm đến của chân sút người Tây Ban Nha này là Trung Quốc. Tuy nhiên theo tờ Independent, hai đại diện hùng mạnh của La Liga cũng sẵn sàng nhập cuộc, đó là Barcelona và Atletico Madrid.

BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để xoay tua hàng công, phòng trường hợp Luis Suarez dính chấn thương. Tân binh Paco Alcacer vừa gia nhập vào mùa Hè vừa qua không đáp ứng được kì vọng của BLĐ.

Trong khi đó, Atletico cũng tính sẵn phương án mất Antoine Griezmann vào tay Manchester United bằng thương vụ Diego Costa. Mùa Hè vừa qua, Costa từng bóng gió ý định trở lại đội bóng cũ thi đấu. Mức giá Atletico đáp ứng cho Chelsea vào khoảng 40 triệu bảng.

Chiêm ngưỡng những pha lập công của Costa mùa này:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:00 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục