19h45 ngày 25/11, Malaysia vs Singapore: Sức mạnh của ứng cử viên

09:19 Chủ nhật 25/11/2012

Sau màn khởi động tệ hại trước thềm AFF Cup, nhà ĐKVĐ Malaysia đang bị áp lực đè nặng và chiến thắng là mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV K.Rajagopal trong trận đấu mở màn với Singapore đêm nay.

Tính từ tháng 9 đến nay, đội tuyển Malaysia đá giao hữu tổng cộng 8 trận, thắng 4, hòa 1 và thua 3. Kết quả đó không đến nỗi nào nhưng 2 thất bại trước Việt Nam rồi trận thua Thái Lan là điều họ không thể chấp nhận được, theo đó, HLV K.Rajagopal đang bị chỉ trích nặng nề.

Malaysia vẫn được đánh giá cao. Ảnh: Internet.

Dù sao, là ĐKVĐ, là đội chủ, người Mã vẫn là ứng cử viên hàng đầu tại AFF Suzuki Cup 2012. Như lời đội trưởng Safiq đã nói: "Đừng nhìn vào kết quả của những trận đấu chỉ mang ý nghĩa thử nghiệm mà đánh giá sức mạnh của chúng tôi". Không sai, bởi với những trận thua đó, họ được nhiều hơn là mất. Nên nhớ nòng cốt của Malaysia vẫn là những ngôi sao làm nên vinh quanh trong 3 năm qua của họ như Safee, Safiq, Khairul, Muslim, Talaha. Về lối chơi, Malaysia vẫn vậy, thi đấu đầy chặt chẽ, kỷ luật cùng nền tảng thể lực, sức mạnh vốn có.

Malaysia muốn thắng và chắc chắn, Singapore không muốn thua bởi đội nào thất bại trong trận cầu sinh tử này thì cũng đồng nghĩa, cửa tử sẽ rộng mở.

Bóng đá Singapore trở thành một đối trọng ở Đông Nam Á nhờ chính sách nhập tịch. Thế nhưng kể từ chức vô địch Tiger Cup 1998 cho đến nay, Singapore vẫn chưa đạt được một thành tích nào đáng kể. Và năm nay, có thể mọi thứ cũng không thể đổi khác. Những chú sư tử đã thể hiện bộ mặt hết sức bạc nhược trong thời gian gần đây. Việc thua cả 2 trận trước Philippines hay Hong Kong đã khiến ông Avramovic chịu rất nhiều sức ép.

Đây là giải đấu đội bóng của đảo quốc sư tử bắt đầu tiến hành “thay máu” đội hình khi triệu tập không ít những cầu thủ trẻ, nhưng lạ lẫm thay, cái tên Aleksandar Duric, một chân sút đã 42 tuổi vẫn được gọi tập trung. Ngoài ra, các trụ cột khác như Bennett, Khaizan, Jiayi, Mustafić, Qiu Li đều đã ở bên kia sườn dốc và khó lòng giúp Singapore tạo nên điều bất ngờ trước nhà ĐKVĐ.

Dự đoán: Malaysia 2-0 Singapore


Đội hình dự kiến:

Malaysia: Khairul, Bakhtiar, Fadli Shas, Muslim, Mahalli, Safiq, Amar, Kunalan, Harimau, Safee, Talaha.

Singapore: Izwan, Shaiful, Khaizan, Bennett, Hariss Harun, Mustafic, Sulaiman, Shahril Ishak, Shi Jiayi, Duric, Khairul.

Trận đấu này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp trên trang chủ TinTheThao.com.vn. và trên trang Facebook chính thức của TinTheoThao.com.vn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục