18h45 ngày 06/04, Reading vs Southampton: Gánh nặng của Adkins

13:43 Thứ bảy 06/04/2013

Sẽ không chỉ là trận chiến của 2 trong số những đội đang phải vẫy vùng trụ hạng mà mọi ánh mắt còn hướng vào Nigel Adkins - HLV của đội chủ nhà.


HLV sinh ra ở Liverpool này chưa làm được gì cho Reading mà ông mới chỉ bắt đầu công việc bằng thất bại 1-4 trên sân Arsenal vào tuần trước. Nhưng ở trận đấu sớm nhất vòng 32, Adkins ra mắt các CĐV của Reading trên sân nhà Madejski bằng trận tiếp đội bóng đã sa thải ông hồi tháng 1 vừa qua.

Nếu như thất bại nặng nề trước đối thủ đang hưng phấn như Arsenal là điều dễ hiểu thì hôm nay, Adkins phải cho thấy ông đã và sẽ làm được gì ở Reading. Southampton vẫn chưa thoát khỏi vòng xoáy nguy hiểm, thế nhưng, đúng là kể từ khi Mauricio Pochettino kế nhiệm Adkins, đội bóng này đã trở nên khó chơi hơn nhiều. Với HLV người Arentina, số trận thua đã được giảm thiểu, số trận đấu ấn tượng tăng lên.

Khi The Saint thắng cả Manchester City, Liverpool và Chelsea thì rõ ràng, Reading và Adkins khó có thể coi thường. Nói cách khác, nếu Adkins muốn chứng tỏ rằng, Soton đã sai lầm khi sa thải ông, ít nhất thì ông cũng phải mang về chiến thắng cho Reading ở trận đấu hôm nay.

Có điều, sẽ chẳng dễ dàng gì vì từ khi có Pochettino, Southampton chỉ thua 2 trận sân khách (trước Manchester United và Newcastle), trong khi cũng giành được điểm trên sân Chelsea. Cho dù mục tiêu không phải là “trả thù” Southampton thì sức ép vẫn bao trùm lên Adkins và đội bóng của ông ở vị trí cuối bảng.

Dự đoán: 1-2


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Reading: Taylor; Kelly, Pearce, Mariappa, Shorey; Leigertwood, Karacan, Guthrie, McAnuff, Robson-Kanu; Pogrebnyak.

Southampton: Boruc; Clyne, Yoshida, Hooiveld, Shaw; Puncheon, Schneiderlin, Cork, Davis, Rodriguez; Lambert.
Tiêu Dao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục