17h ngày 29/10, SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam FC: Đá trong sự ngờ vực

09:32 Chủ nhật 29/10/2017

Trận Derby Quảng – Đà chiều nay sẽ diễn ra trong sự ngờ vực của nhiều người, bởi Quảng Nam FC đang rất cần điểm để tiếp tục đua vô địch. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng gần như đã không còn động lực ở mùa giải nên sẽ gián tiếp giúp “đàn em” vô địch. Tuy nhiên, đó chỉ là giả thiết mà phần lớn NHM đang nghĩ ra.

Dù là hai đội bóng láng giềng có mối quan hệ mật thiết với nhau, coi nhau như anh em khi Đà Nẵng từng đưa không ít những cầu thủ của mình vào Tam Kỳ để giúp cho Quảng Nam hoàn thành mục tiêu lên hạng.

Nhưng sau khi góp mặt ở V-League, Quảng Nam FC đang lại là đối thủ kỵ rơ nhất của đội bóng sông Hàn, khi thầy trò Huỳnh Đức toàn hòa và thua trước chính đội bóng “đàn em” này từ lúc chạm trán nhau ở sân chơi cao nhất Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Trận Derby Quảng - Đà chưa bao giờ có sự khoan nhượng.

Ở lượt đi trên sân Tam Kỳ, SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể có được chiến thắng trước Quảng Nam khi hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, lần gặp nhau chiều nay hai đội sẽ bước vào trận với một tâm thế khác.

Quảng Nam FC đang là đội bóng cạnh tranh chức vô địch, SHB Đà Nẵng gần như đã không còn mục tiêu ở mùa này bởi khoảng cách của họ với top đầu đã quá xa. Vì vậy, ở trận đấu chiều nay thầy trò Huỳnh Đức sẽ ra sân với tâm thế là đội cản đường ứng cử viên vô địch.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi hiện tại họ có đến 7 trường hợp bị chấn thương không thể ra sân, Đức Chinh thì bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, Quảng Nam FC chỉ mất mỗi Đình Thắng, nhưng họ không quá lo lắng vì đã có Minh Tuấn hoặc Anh Tuấn sẵn sàng thay thế. Lúc này, thầy trò Hoàng Văn Phúc đang được đánh giá cao hơn, nhưng bản lĩnh của một đội bóng lớn sẽ không cho phép đội chủ sân Hòa Xuân dễ dàng bị đánh bại.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh vắng mặt đáng tiếc. Ảnh: Viết Định.

Có lẽ, BHL và khán giả Đà Nẵng vẫn chưa quên được trận thua tức tưởi trước Quảng Nam FC ở vòng 20 năm ngoái. Lúc đấy, SHB Đà Nẵng đang hừng hực khí thế để chuẩn bị cho chặng đường nước rút đến ngôi vô địch, nhưng chính thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã phá hỏng những dự tính của thầy trò Huỳnh Đức khi ngược dòng giành chiến thắng 4-3 ngay trên sân Chi Lăng. Trận thua này khiến Đà Nẵng chỉ cán đích ở vị trí thứ ba tại V-League 2016.

Năm nay, cục diện đã đổi chiều và SHB Đà Nẵng đang có cơ hội để đòi lại món nợ mùa trước. Vì thế, chuyện họ nương chân cho đối thủ chỉ là sự suy diễn của nhiều người mà thôi. 

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-0 Quảng Nam FC

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Duy Lam, Anh Quang, Britez, Nhật Tân, Việt Anh, Minh Tâm, Quang Huy, Thanh Hải, Huy Toàn, Merlo.

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Ngọc Nguyên, Thiago, Văn Phong, Huy Hùng, Thanh Hưng, Thanh Trung, Minh Tuấn, Đại Dương, Claudecir.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục