17h ngày 4/11, Quảng Nam FC vs Than Quảng Ninh: Trận đấu 6 điểm

09:30 Thứ bảy 04/11/2017

Chỉ cần vượt qua “cửa ải” quan trọng là Than Quảng Ninh ở trận đấu chiều nay, Quảng Nam FC sẽ tiến một bước dài đến ngôi vô địch V-League 2017 khi trước đó FLC Thanh Hóa đã tự bắn vào chân mình trong trận đấu sớm.

Chưa bao giờ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc gần với chức vô địch đến thế, dường như mọi yếu tố may mắn đều đang đứng về họ trong những vòng đấu gần đây và ở vòng 24 cũng vậy. Bởi việc FLC Thanh Hóa không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu sớm trước B.Bình Dương là điều kiện thuận lợi để giúp cho Quảng Nam FC bước một bước tiến dài đến ngôi vương, nếu họ đánh bại Than Quảng Ninh chiều nay.

Quảng Nam FC đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng khi họ chưa nhận phải một thất bại nào trong suốt 10 trận đấu gần đây. Đó là lý do tại sao thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mới chính là đội bóng xứng đáng ở vị trí ngôi đầu nhất tính đến thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Quảng Nam FC sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Than Quảng Ninh.

V-League chỉ còn 3 vòng đấu nữa kết thúc, chỉ cần Quảng Nam FC thắng Than Quảng Ninh chiều nay thì họ sẽ tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Hà Nội hay Thanh Hóa đều đang gặp phải những vấn đề nhất định.

Tuy nhiên, việc để đánh bại Than Quảng Ninh lúc này quả thật là sẽ không hề dễ dàng, bởi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng đang sống lại cơ hội lên ngôi với chuỗi thành tích 6 trận bất bại gần đây, điều đó đang khiến giới chuyên gia cũng chưa vội gạch tên đội bóng đất Mỏ khỏi cuộc đua vô địch.

Nhưng mọi thành tích đối đầu đang nghiêng về phía đội chủ nhà khi tính từ năm 2009 đến nay, đội bóng đất Mỏ hòa 3 và thua 5 trong những chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ. Đây chính là điểm tựa để người hâm mộ xứ Quảng tin tưởng vào một chiến thắng cho Quảng Nam FC.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên nếu giành được chiến thắng, Quảng Nam FC sẽ có một bước tiến dài đến ngôi vô địch.

Dù sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ quan trọng Phan Thanh Hưng vì chấn thương, nhưng chắc chắn HLV Hoàng Văn Phúc đã có những “quân bài” để thay thế cầu thủ này để gánh vác tuyến giữa Quảng Nam FC. Trong khi đó, Than Quảng Ninh sẽ không chịu bất cứ tổn thất nào.

Đây là “trận cầu 6 điểm” của cả hai đội, vì vậy hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và không có bất kỳ sự khoan nhượng nào trong trận đấu chiều nay.

Dự đoán: Quảng Nam FC 1-0 Than Quảng Ninh

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Mạnh Toàn, Thiago, Văn Phong, Hữu Phước, Huy Hùng, Thanh Trung, Đình Thắng, Đại Dương, Claudecir.

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Thanh Hiền, Thanh Hào, Huy Cường, Nguyên Sa, Trung Hiếu, Minh Tuấn, Hải Huy, Dyachenko, Patiyo.

Viết Định- BongDa.com.vn- TTVN | 08:30 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục