16h10 ngày 17/03, Kiên Long Bank Kiên Giang - Thanh Hóa: Cuộc chiến sinh tồn

09:54 Thứ bảy 17/03/2012

Cùng ở “nhóm tử thần”, nên cuộc đối đầu vào chiều nay được xem là trận “chung kết ngược” của cả hai.

 
2 vòng đấu trên sân khách gặp những đối thủ mạnh là SLNA và SHB Đà Nẵng, đội quân của HLV Lai Hồng Vân đã làm được hơn cả mong đợi, khi thủ hòa với 2 ông lớn kể trên, dù điều ấy vẫn chưa thể giúp họ thoát khỏi vòng xoáy tử thần. Tuy nhiên, 2 điểm lấy được từ những “cửa tử” đã thắp thêm hy vọng cho K.KG khi trở về sân nhà tiếp đối thủ trực tiếp ở nhóm cuối là Thanh Hóa.

Trong khi đó, thầy trò HLV Triệu Quang Hà cũng đang có những ngày vui sau trận thắng đậm Vicem Hải Phòng hồi tuần trước, và đó là hành trang để Thanh Hóa tự tin vào Kiên Giang. Cùng ở “nhóm tử thần”, nên cuộc đối đầu vào chiều nay được xem là trận “chung kết ngược” của cả hai. Tuy nhiên, trong cuộc so kè với K.KG, thầy trò HLV họ Triệu còn gặp bất lợi rất lớn đến từ thời tiết. Cái nắng vô cùng hanh khô của tiết trời tháng 3 vùng đồng bằng sông Cửu Long sẽ là một thử thách cực lớn cho đội khách vốn đang quen với khí hậu ẩm, lạnh.

Đồng thời, sân nhà Rạch Giá luôn là nơi “tiếp lửa” rất tốt cho K.KG, dù trận này họ cũng gặp chút bất lợi khi không có hậu vệ Quang Huy trong đội hình vì bị thẻ đỏ ở trận trước, thay vị trí của anh có thể là Hải Thịnh.

Chiều nay là cuộc chiến sống còn của 2 đối thủ ở nhóm cuối bảng, nhưng có lẽ chỉ đội chủ nhà là tìm thấy niềm vui chiến thắng.

DỰ ĐOÁN: 2-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

K.Kiên Giang: Quốc Việt, Duy An, Hải Thịnh, Hendrich, Tấn Đức, Khoa Thanh, Vũ Dương, Tiến Hoài, Minh Trung; Akindele, Oseni.

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Huy Cường, Anh Tuấn, Xuân Hợp, Văn Hiển, Da Silva, Văn Thắng, Quốc Phương, Sunday, Fikru.
 
Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục