02h45 ngày 10/12, Bayer Leverkusen vs Barcelona: Cơ hội cho chủ nhà

08:57 Thứ tư 09/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona đã chính thức giành vé đi tiếp ở bảng E với tư cách là đội đầu bảng. Bởi thế, chuyến làm khách đến đất Đức vô thưởng, vô phạt với thầy trò HLV Luis Enrique. Và đó cũng là cơ hội để Bayer Leverkusen tận dụng.

Leverkusen có tận dụng được cơ hội? Ảnh: Internet.

SVĐ Bay Arena (Leverkusen)
Tỉ lệ châu Á: 1.90 1/2:0 2.00
Tỉ lệ châu Âu: 3.57 3.80 2.00

Trong lượt trận cuối của vòng bảng Champions League đêm nay, Bayer Leverkusen đã không còn quyền tự quyết. Nếu AS Roma đánh bại BATE Borisov, Leverkusen dù có giành 3 điểm trước Barca thì vẫn bị loại. Dù sao, còn nước còn tát, đội bóng nước Đức vẫn sẽ chơi với 100% khả năng của mình, đồng thời chờ tin vui từ sân Stadio Olimpico. Một điều thú vị là nếu BATE đánh bại Roma, đội bóng Belarus này sẽ đi tiếp trong trường hợp Leverkusen không thắng được Barca.

Phong độ của Leverkusen thời gian qua không mấy ấn tượng. Dù sở hữu một Calhanoglu với khả năng sút phạt không có đối thủ, một Chicharito với khả năng ghi bàn tuyệt vời, đội chủ sân Bay Arena vẫn chỉ thắng có 1 trong 7 trận gần nhất. Hàng thủ của Leverkusen thường thi đấu như mơ ngủ khiến đội nhà phải ôm hận.

Barcelona vừa đứt mạch thắng sau trận hòa 1-1 trước Valencia ở Mestalla. Đó không phải là vấn đề quá lớn với thầy trò HLV Luis Enrique, mà chỉ là hồi chuông cảnh tỉnh đúng lúc, giúp họ trở lại mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa. Dù thế nào thì hàng công thượng hạng của đội chủ sân Nou Camp với bộ tam Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez vẫn vô cùng đáng sợ.

Đến Bay Arena, Barcelona có quyền toan tính, để các trụ cột Andres Iniesta, Gerard Pique nghỉ ngơi và dùng các tài năng trẻ như Samper, Gumbau, Cámara, và Kaptoum, để giữ sức cho cuộc đua đường trường.

Lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về Barcelona khi họ toàn thắng Leverkusen ở cả 6 lần đụng độ gần nhất. Nhưng lần này, rất có thể mọi thứ sẽ phải thay đổi bởi sự khác biệt giữa động lực của 2 đội.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến trận Leverkusen - Barca. Ảnh: Internet.
M.T | 08:19 09/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục