01h00 ngày 29/09, Real Sociedad vs Sevilla: Bất phân thắng bại

13:42 Thứ bảy 28/09/2013

Sociedad hơn Sevilla 4 bậc trên BXH nhưng khoảng cách giữa hai đội chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Tình cảnh của họ cũng không khác gì nhau, trong khi Sociedad đang sa sút thảm hại với 5 trận liền không biết mùi chiến thắng thì Sevilla cũng mới tìm được 3 điểm trọn vẹn lần đầu tiên trước Vallecano ở vòng đấu trước.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Sociedad có lợi thế sân nhà, trong khi Sevilla đang có điểm tựa tâm lý. Sự cân bằng của đại diện xứ Basque và đại diện xứ Andalucia nhiều khả năng sẽ khiến hai đội chấp nhận một kết quả chia điểm trong trận đấu tới. Lịch sử đối đầu cũng nói lên sự giằng co giữa hai đội khi trong 17 lần gặp nhau gần nhất, Sociedad thắng 7, thua 8. Tại Anoeta, Sociedad cũng không thực sự có lợi thế khi thắng 4, thua 3 ở 8 trận đấu với Sevilla gần đây. Một kết quả chia điểm là hợp lý cho trận đấu tiếp.

Sevilla (áo đỏ) sẽ có điểm trước Sociedad

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)


Cả Sevilla và Sociedad đều là những đội chơi hiệp 2 hay hơn hiệp 1. Trận đấu có thể sẽ hấp dẫn ở khoảng 30 phút cuối trận, thời điểm Sevilla và Sociedad có nhiều bàn thắng nhất từ đầu giải.

Đội hình dự kiến:

Sociedad (4-2-3-1): Bravo; Estrada, Cadamuro, Martinez, De La Bella; Bergara, Ros; Griezmann, Sangalli, Seferovic; Agirretxe.

Sevilla (4-2-3-1): Beto; Coke, Cala, M’bia, Alberto; Rakitic, Trochowski; Cheryshev, Marin, Samperio; Gameiro.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục