Yves Edwards tuyên bố treo găng sao gần 70 lần thượng đài

20:02 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, võ sĩ Yves Edwards đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ với tuyên bố giải nghệ.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình mới đây, Yves Edwards đã cho biết:

"Tôi đã suy nghĩ để làm thế nào để nói ra điều này trong nhiều tuần qua, tuy nhiên không cách nào tốt hơn là cứ nói thẳng ra điều đó."

"Trước hết tôi xin cảm ơn tất cả những người mà tôi đã gặp trong sự nghiệp của mình. Rất nhiều người trong số các bạn đã giúp tôi biết được thế nào là tình yêu, và tôi thật sự rất trân trọng điều đó."

"Thi đấu luôn là một phần trong cuộc đời tôi kể từ khi chỉ mới là cậu nhóc 17 tuổi. Giờ đây đã đến lúc tôi khép lại chương này và tiếp tục mở ra những chương mới. Và một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người."


Trong sự nghiệp MMA của mình, Edwards đã thượng đài tổng cộng 65 trận, trong đó anh giành chiến thắng 42 trận, thua 22 trận và hòa một trận.

Trải qua nhiều 'mặt trận' như UFC, WEC, Strikeforce, Bellator, EliteXC, King of the Cage, BodogFIGHT,... có lẽ chiến thắng vẻ vang nhất đối với Edwards chính là khi anh trở thành người đầu tiên hạ knock-out Josh Thomson tại UFC 49.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục