Vòng 3 Cincinnati: Khó cản bước số 1 Rafael Nadal

22:21 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới sự hưng phấn cao độ, Nadal khó mà để Albert Ramos-Vinolas làm nên bất ngờ.

nadal-cincinnati-2017-preview

 Nadal rộng cửa vô địch Cincinnati khi nhiều sao lớn đã bị loại. Ảnh: Internet.

Không phải đợi quá lâu sau chức vô địch Rogers Cup, tài năng trẻ người Đức gốc Nga là Alexander Zverev đã bất ngờ gục ngã trước một tài năng trẻ khác là Frances Tiafoe (Mỹ) - người đến với Cincinnati Masters năm nay theo diện đặc cách.

Vô địch Masters và thua ngay ở giải tiếp theo, đã 2 lần điều này đến với Zverev trong mùa 2017, rõ ràng nếu muốn trở thành tay vợt lớn thật sự, Zverev phải giữ sự ổn định cả về phong độ lẫn tâm lý, sẽ không thể chơi tốt nếu tận hưởng dư âm thắng lợi quá lâu.

Khi Federer không thể tham dự, đối thủ tiềm năng Zverev cũng bị loại cơ hội vô địch Cincinnati rõ ràng đang rộng mở với Rafael Nadal, người vừa đánh bại Richard Gasquet tại vòng 2. Ở Cincinnati Nadal mới chỉ lên ngôi vô địch 1 lần và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Rafa bước lên ngôi vô địch lần thứ 2.

Đối thủ tiếp theo của Nadal tại vòng 3 là Albert Ramos-Vinolas, người từng thua trong cả 3 lần đối đầu với "bò tót", với phong độ hiện tại thật khó để Albert tạo ra bất ngờ.

Một trận đấu rất đáng xem khác là cuộc đối đấu giữa Dimitrov và Del Potro. Tay vợt người Bulgaria từng vươn lên hạng 8 thế giới, được mệnh danh là "Tiểu Federer" song anh chưa có Grand Slam cũng không Masters và chưa từng thắng Del Potro sau 5 lần gặp nhau.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:20 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục