Võ sĩ UFC CHÍNH THỨC đâm đơn kiện "gã điên" McGregor

14:44 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnMichael Chiesa đã gửi đơn kiện Conor McGregor vì những thiệt hại mà "gã điên" UFC gây ra cho anh sau vụ ném ghế vào xe bus hôm 5 tháng 4 vừa qua.

Trong phiên tòa xét xử ở New York hôm 26/07 vừa qua, Conor McGregor đã cúi đầu nhận tội vì hành vi tấn công xe bus chở các võ sĩ UFC hồi 5 tháng 4.

Trước khi phiên xét xử diễn ra, McGregor đối mặt với 12 cáo buộc hình sự như đe dọa, tấn công dẫn đến chấn thương, liều lĩnh bất cần, phá hoại tài sản... Án phạt nặng nhất mà võ sỹ người Ireland có thể hứng chịu lên đến 7 năm tù. Tuy vậy, thái độ thành khẩn đã giúp anh thoát khỏi án tù giam.

Michael Chiesa-2

 Chiesa bị thương vì "cơn điên" của McGregor.

Theo đó, gã điên UFC chỉ phải hoạt động công ích 5 ngày và tham gia một khóa học kiềm chế cơn tức giận.

Trước đó, võ sỹ 30 tuổi này cũng đã bồi thường thiệt hại với công ty xe bus mà anh tấn công. Song, cựu vô địch UFC không đề cập chi tiết đến khoản bồi thường cho các võ sỹ bị thương vì vụ ném ghế vào xe bus.

Theo nguồn tin từ BBC, Michael Chiesa - một trong số những "nạn nhân" của McGregor đã gửi đơn kiện lên tòa án Tòa án tối cao Kings County ở Brooklyn. Cụ thể, Chiesa đã yêu cầu võ sĩ người Ireland phải bồi thường những thiệt hại về thể chất, tinh thần lẫn kinh tế. Được biết, võ sĩ 30 tuổi này đã phải rút lui khỏi sự kiện UFC 223 sau vụ tấn công của McGregor.

Ngoài ra, Chiesa cũng khởi kiện nhà thi đấu Barclays Center vì lực lượng an ninh nơi đây không chu toàn nhiệm vụ của họ.

Bảo Bảo | 14:13 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục