Vô địch Tennis quốc gia 2012: Nhiều ứng viên vào cuộc

08:41 Thứ ba 09/10/2012

Minh Quân và Quốc Khánh (thành phố Hồ Chí Minh) đã được vào thẳng vòng 2.

Ngày thi đấu thứ 2 của Giải đã diễn ra hấp dẫn với sự vào cuộc của nhiều ứng cử viên vô địch. Ở nội dung đơn nam, đáng chú ý là cặp đấu giữa Minh Quân (thành phố Hồ Chí Minh) và Tuấn Anh (Bình Dương). Với trình độ vượt trội, Minh Quân dễ dàng có chiến thắng với tỷ số 2 - 0 (6/0, 6/1) để đi tiếp vào vòng 3.

Tay vợt Quốc Khánh (ảnh: anninhthudo)

Ở các cặp đấu đáng chú ý khác, tay vợt trẻ Hồ Huỳnh Đan Mạch (Bình Dương) vượt qua Xuân Dũng (Quân đội) với tỷ số 2-0 (6/1, 6/2). Một tay vợt được đánh giá cao khác là Lý Hoàng Nam (Bình Dương) cũng dễ dàng có chiến thắng trước tay vợt người Vĩnh Phúc Việt Hoàng với tỷ số 2-0 (6/0, 6/0). Nhìn chung ở nội dung đơn nam, đã không có nhiêu bất ngờ xảy ra khi các tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng.

Ở nội dung đôi nam, Minh Quân và Quốc Khánh (thành phố Hồ Chí Minh) đã được vào thẳng vòng 2 khi đối thủ bỏ cuộc. Đối thủ tại vòng tiếp theo của 2 tay vợt người thành phố Hồ Chí Minh sẽ là cặp  Đắc Tiến/Linh Giang của Hà Nội. Cặp VĐV của Quân đội Chí Khương/Thanh Hoàng vòng này cũng được vào thẳng do đối thủ bỏ cuộc. Tay vợt trẻ Đan Mạch cũng có chiến thắng khi đánh cặp với Đức Quỳnh. Đan Mạch và Mạnh Quỳnh đã vượt qua cặp Văn Tuấn/Văn Toàn (Đà Nẵng) với tỷ số 2-1.

Ngày 9/10, Giải sẽ tiếp tục diễn ra với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam.

Tiến Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục