VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Uruguay thắng ấn tượng, Paraguay thất thủ trên sân nhà

08:52 Thứ sáu 07/10/2016

TinTheThao.com.vnUruguay có chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà trước Venezuela, trong khi Paraguay chịu thất bại 0-1 trước Colombia.

cavani-uruguay

Cavani có màn trình diễn chói sáng với cú đúp. Ảnh: Internet. 

Uruguay ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với Diego Godin ở hàng thủ và Luis Suarez - Edinson Cavani ở hàng công. Vì lẽ đó, không khó để Uruguay chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu. Phút 29, Nicolas Lodeiro mở điểm cho Uruguay. Để rồi bước sang hiệp 2, Edinson Cavani có cho mình cú đúp giúp Uruguay giành thắng lợi hoành tráng trên sân nhà. Thực tế, Venezuela có một vài tình huống phản công sắc bén nhưng đáng tiếc Salomon Rondon lại bỏ lỡ.

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Suarez có một ngày thi đấu chói sáng với cú đúp kiến tạo giúp Lodeiro và Cavani ghi bàn. Tiền đạo của Barcelona liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng kĩ thuật và tốc độ ấn tượng. Người hùng của Uruguay trong trận này, Cavani đã có 36 bàn thắng trong màu áo ĐTQG tính luôn cú đúp vừa thiết lập, ngang bằng thành tích với Diego Forlan nhưng vẫn chưa thể so sánh với Suarez. Ở lượt trận kế tiếp, thầy trò Oscar Tabarez sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Colombia, trong khi Venezuela sẽ đối đầu với gã khổng lồ Brazil.

Video bàn thắng:

Trong một trận đấu khác, Paraguay đã thất thủ trên sân nhà trước Colombia. Bàn thắng muộn màng của Cardona giúp đoàn quân của HLV Jose Pekerman lấy trọn 3 điểm kịch tính. Colombia không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất James Rodriguez vì chấn thương, nhưng trong đội hình vẫn còn những cái tên đẳng cấp khác như Juan Cuadrado hay Carlos Bacca. Thắng trận này, Colombia vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, tạm thời vượt mặt Brazil nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Uruguay vẫn chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 19 điểm sau 9 trận đấu.

Kết quả lượt trận cùng giờ và BXH:

ket-qua-1

 

bxh-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:35 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục