Vitali Klitschko: “Mỗi trận đấu đều có thể là trận đấu cuối cùng”

14:31 Thứ tư 11/01/2012

Nhà ĐKVĐ quyền Anh hạng nặng chuyên nghiệp của tổ chức WBC - võ sĩ người Ucraina Vitali Klitschko (Klitschko “anh”) - vừa lên tiếng cho biết anh đã chuẩn bị tinh thần cho trận đấu bảo vệ đai vô địch vào tháng sau với tay đấm người Anh Dereck Chisora có thể là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Klitschko “anh” tâm sự trong buổi họp báo giới thiệu về trận đấu ở London hôm 9-1: “Tôi biết đây sẽ là một trận đấu lớn. Tôi biết anh ta đầy khao khát và đầy động cơ giành chiến thắng. Đó là lý do tôi chọn Dereck Chisora. Đối với tôi ngay vào lúc này, mỗi trận đấu đều giống như là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp, và tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này như thể nó chính là trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ quyết định đi từng bước một”. Và khi lừ mắt nhìn sang đối thủ của mình, Klitschko “anh” buông lời hăm dọa: “Anh sẽ nằm đo đài ở hiệp 6, coi chừng đó!”.

Vitali Klitschko (phải) và Dereck Chisora trước buổi họp báo ở London.

Khi sự nghiệp đang bước vào khúc quanh cuối cùng, Klitschko “anh” vẫn còn rất nhiều giấc mơ. Anh tiết lộ: “Tôi có một ước mơ là thi đấu với David Haye (người đã để thua Vladimir Klitschko, Klitschko “em” hồi năm ngoái, và Vitali đã “thề” sẽ để cho Haye nếm mùi knock-out sau khi Vladimir chỉ giành được trận thắng điểm), nhưng chúng tôi còn cách xa nhau hàng dặm trước khi có thể đạt được thỏa thuận, vì rất khó để nói chuyện với Haye và các luật sư của anh ta. Anh ta luôn nghĩ rằng mình là nhà vô địch thế giới. Hy vọng trận đấu sẽ trở thành sự thật. Ngoài ra, tôi cũng ước mơ sẽ xây dựng được một sân vận động lớn ở Ucraina cho EURO 2012, ở Đức, có đến 60 ngàn người đến sân, tôi chắc chắn là nếu trận đấu được tổ chức ở Ucraina, số lượng khán giả đến sân sẽ nhiều hơn. Tôi mơ được thi đấu ở quê nhà Kiev, tạo ra một trận đấu tuyệt vời”.

Về phần mình, Chisora cũng đe dọa sẽ đấm ngã Vitali ở hiệp đấu thứ 8 và anh cảnh báo Klitschko “anh” rằng không nên bỏ dở cuộc chơi như người em (Vladimir từng 2 lần hủy lịch thi đấu với Chisora do “chấn thương”). Chisora nói: “Tôi sẽ đánh gục Klitschko ở hiệp đấu thứ 8 và làm sống lại môn thể thao vốn đã trở nên nhàm chán vì anh em nhà họ. Anh ta và em trai của anh ta đã giết chết môn thể thao mà tôi yêu và tôi sẵn sàng hủy diệt anh ta. Tôi sẽ nẹt roi vào mông của Klitschko…”.

Hoàng Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục