Việt Nam tiếp tục sang Indonesia đá giao hữu

13:39 Thứ tư 12/09/2012

Sau chiến thắng 2-0 trước Malaysia, ĐTQG Việt Nam đã ngay lập tức lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo vào ngày 15/9.

ĐT Việt Nam của HLV Phan Thanh Hùng vừa có chiến thắng đầu tay 2-0 trước Malaysia để đòi lại món nợ tại bán kết AFF 2010. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng chiến thắng này. Họ chỉ có một đêm ở lại Malaysia và đã đáp chuyến bay tới Indonesia vào sáng nay để chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 15/9.
 
Người hâm mộ đang chờ đợi một chiến thắng nữa cho ĐTVN

Tới đất bạn, ĐT Việt Nam sẽ được bố trí nghỉ tại khách sạn Majapahit, khách sạn sang trọng bậc nhất Surabaya, thành phố lớn thứ hai của Indonesia, nằm cách thủ đô Jakarta chừng 180km. Các tuyển thủ sẽ có 3 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện tại đây.

ĐT Indonesia lúc này cũng đang được dẫn dắt bởi một HLV nội, đó là ông Nil Maizar. Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam và xa hơn là AFF Cup 2012, ông Maizar đã triệu tập 27 cầu thủ gồm phần đa là những cầu thủ trẻ. Bên cạnh các cầu đã quen mặt như Elie Aiboy, Irfan Bachdim (nhập tịch gốc Hà Lan), Patrich Wanggai sẽ là những cầu thủ dưới 23 tuổi như Novan Setyo Sasongko, Fachrudyn Aryanto, Vermansyah, Rasyid Bakri, Agung Supriyanto, Yosua Pahabol…

Trong hai trận giao hữu gần nhất, Indonenisa thi đấu không thành công. Họ hòa Phillipines 2-2 trên sân khách và thua CLB Valencia 0-5 trên sân nhà hồi tháng 8.

Trận đấu sẽ diễn ra tại SVĐ Gelaro Bung Tomo, SVĐ có sức chứa 55 ngàn chỗ ngồi từng là nơi tiếp đón CLB QPR đến từ Premier League mùa hè vừa qua.
Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục