Văn Quyến “trốn vợ” vào TP.HCM xem chung kết EURO

19:28 Thứ sáu 08/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cùng với nhiều ngôi sao, ca sĩ, người nổi tiếng Văn Quyến sẽ có mặt tại TP.HCM tham dự chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” do Báo Thể thao Việt Nam đồng hành cùng BongDa.com.vn tổ chức tại Trung tâm nhà thi đấu Trường Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM.

Văn Quyến và bà xã Thanh Hằng hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet.

Văn Quyến không có nhiều thời gian xem EURO, một phần vì con nhỏ, phần nữa Quyến đang rất bận công việc kinh doanh cùng bà xã Thanh Hằng ở thành phố Vinh. Có lẽ với “Thần đồng” Văn Quyến giờ đây gia đình luôn là Number 1, bởi sau những thăng trầm trong sự nghiệp, bạn bè người thân thì mái ấm gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho Quyến.

Tuy nhiên, với niềm đam mê lớn nhất cuộc đời là bóng đá, đặc biệt hơn là mong muốn được hòa mình vào sự kiện đặc biệt “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” diễn ra tại TP.HCM, Văn Quyến đã “giấu” vợ để Nam tiến: “Nói 'trốn vợ' thì cũng không đúng, nhưng ở nhà công việc kinh doanh bận rộn, thêm vào đó con nhỏ nên mọi việc hơi khó. Thế nhưng, bóng đá là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời tôi, vả lại lâu không hòa mình vào không khí xem bóng đá, đặc biệt là trận chung kết EURO. Có lẽ sẽ là rất thú vị, bởi diễn ra ở trường Đại học thì chắc toàn các bạn sinh viên mê bóng đá,” Văn Quyến chia sẻ khi nhận lời tham dự chương trình.

Thần đồng bóng đá Việt Nam - Phạm Văn Quyến lúc còn ở thời đỉnh cao phong độ. Ảnh: Internet.

Với kiến thức hiểu biết của mình về bóng đá cầu thủ Văn Quyến, Thanh Bình và Nhà báo, BLV Trần Minh sẽ giải đáp những thắc mắc, chia sẻ nhận định, phân tích sâu sắc về EURO, đặc biệt là trận chung kết giữa ĐT Pháp và Bồ Đạo Nha. Trước khi tham dự sự kiện vào đêm chung kết “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, Văn Quyến sẽ có dịp thưởng thức trận cầu thuộc vòng 15 V-League 2016, khi đội bóng quê hương SLNA có chuyến làm khách trước CLB bóng đá Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu, Văn Quyến từng khoác áo CLB SLNA, XT Sài Gòn và XM. Ninh Bình,.. Văn Quyến chính thức ký bản hợp đồng cuộc đời với bà xã Thanh Hằng vào ngày 05/07/2014. Sau gần ba năm sinh sống tiền đạo sinh năm 1984 và cô dâu Thanh Hằng đã có đứa con đầu lòng. Sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn cùng nhãn hàng nước tăng lực Number 1 sẽ tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7).

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Ở ngày hội lần này, BongDa.com.vn tin tưởng chọn nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đồng hành. Tại quầy biểu diễn Bartender, để nạp thêm năng lượng vì thức khuya xem bóng đá, BTC bố trí quầy cung cấp nước uống Number 1 và cocktail, mocktail miễn phí cho tất cả mọi người.

Đình Viên | 18:45 08/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục