Tsitsipas hé lộ "siêu năng lực" của Nadal mà không tay vợt nào có

16:03 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnStefanos Tsitsipas hết lời ca ngợi Rafael Nadal sau cuộc chạm trán ở bán kết Australian Open vừa rồi.

Đã không có bất ngờ ở trận bán kết Australian Open giữa Rafael Nadal và Stefanos Tsitsipas, khi "vua đất nện" tỏ ra quá mạnh so với tài năng trẻ của Hy Lạp. Sau 3 set, Nadal giành quyền góp mặt ở chung kết với thắng lợi 6-2, 6-4 và 6-0.

Phát biểu sau trận đấu, Tsitsipas cho hay: "Tôi cảm thấy hạnh phúc với màn thể hiện của mình ở Australian Open năm nay. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy thất vọng. Cảm giác như hôm nay tôi có thể thi đấu tốt hơn một chút. Đây là một cảm giác rất kỳ lạ. Tôi cảm thấy như mình không thể chơi tốt hơn.

Anh ấy không cho bạn có cơ hội bắt nhịp với trận đấu. Anh ấy chơi với phong cách khác những tay vợt còn lại. Anh ấy sở hữu điều này, tôi không biết nữa, một tuyệt chiêu mà không ai có. Đó là anh ấy khiến bạn chơi tệ đi."

aa

 Tsitsipas hết lời ca ngợi Nadal sau cuộc chạm trán ở bán kết Australian Open vừa rồi.

Màn thể hiện của Tsitsipas ở Australian Open năm nay là rất đáng ghi nhận. Nổi bật nhất là chiến thắng ấn tượng trước Roger Federer ở vòng 4. "Tsitsipas là một trong những tay vợt dẫn đầu của lứa trẻ. Cậu ấy đã thể hiện thứ quần vợt xuất sắc tại giải đấu lần này, đặc biệt là trước Federer. Đó là một trong những trận đấu chất lượng nhất mà tôi từng thấy tại đây trong nhiều năm qua.

Thật không dễ dàng gì khi phải thi đấu dưới áp lực của tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại trên mặt sân này - nơi mà anh ấy đã nhiều lần lên ngôi vô địch. Tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy lọt vào bán kết, khi mà cậu ấy đã thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải vừa qua," Novak Djokovic hết lời khen ngợi Tsitsipas.

Bảo Bảo | 15:03 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục