Nadal lần đầu lên tiếng về thất bại sốc của Federer tại Australian Open

12:02 Thứ sáu 25/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số 2 thế giới cho rằng đại kình địch Roger Federer đã không gặp may trong trận đấu với Stefanos Tsitsipas tại vòng 4 Australian Open.

Roger Federer đã chính thức trở thành cựu vương Australian Open bởi thất bại cay đắng trước Stefanos Tsitsipas tại vòng 4 Australian Open. Nhận xét về cú sẩy chân bất ngờ của Federer, Nadal cho rằng đại kình địch phải trả giá đắt vì lãng phí cơ hội break-point có được trong trận đấu.

"Cả hai đánh rất tốt và giao bóng cũng rất ổn. Tôi nghĩ Federer đã không gặp may ở set 2. Rất nhiều break-point ở thời khắc quan trọng mà nếu Federer chuyển hóa thành công một trong số đó, có lẽ tỷ số đã thay đổi.

fed

 Nadal cho rằng Federer đã không gặp may trong trận đấu với Tsitsipas.

Ngạc nhiên hay không về thất bại của Federer? Tôi sẽ không nói không, bởi mỗi khi anh ấy ra sân thì việc hứng chịu thất bại luôn là điều bất ngờ. Song, với tôi, thất bại này của anh ấy chỉ bất ngờ, chứ không phải bất ngờ quá lớn. Chúng ta đều biết rằng Tsitsipas là một trong những tay vợt có thể đánh bại bất kỳ ai," tay vợt người Tây Ban Nha nhận định.

Sau kỳ tích trước "tàu tốc hành", Tsitsipas tiếp tục ghi dấu ấn khi khuất phục Roberto Bautista Agut ở tứ kết. Tuy vậy, tay vợt sinh năm 1998 này đã không thể làm nên bất ngờ trước Rafael Nadal trong trận bán kết hồi hôm qua.

Thắng lợi chung cuộc 6-2, 6-4, 6-0, giúp "vua đất nện" có lần thứ 5 góp mặt ở chung kết Australian Open. Đối thủ của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu Novak Djokovic vs Lucas Pouille, diễn ra vào 15h30 chiều nay (25/01).

 Highlights Tsitsipas v Federer:

Bảo Bảo | 11:25 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục