Thua Triều Tiên, Ngân hàng Công thương trở thành cựu vô địch

20:26 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Lê Văn Dũng đã chính thức dừng chân ở vòng bảng của giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017.

2.jpg

 CLB 4.25 (áo trắng) thắng dễ Ngân hàng Công thương.

Trận thua 1-3 trước CLB Bangkok Glass cách đây hai ngày buộc Ngân hàng Công thương bước vào trận đấu với CLB 4.25 (Triều Tiên) với nhiệm vụ bắt buộc là giành chiến thắng. Ở cuộc đối đầu này HLV Lê Văn Dũng vẫn tin dùng 3 VĐV kỳ cựu Kim Huệ - Hà Hoa - Nguyễn Xuân, bên cạnh 3 tay đập trẻ đều thuộc lứa 9x là Đoàn Xuân, Thanh Thúy và Đinh Thúy.

Dưới sự cổ vũ của hàng ngàng khán giả ở NTĐ Tây Ninh, Ngân hàng Công thương nhập cuộc vô cùng tự tin trước 4.25. Thậm chí ở cuối ván một, Ngân hàng Công thương tưởng như đã cầm chắc chiến thắng khi dẫn trước với tỷ số 24-21.

Tuy nhiên sự chủ quan đã khiến Ngân hàng Công thương phung phí quá nhiều cơ hội, hệ quả là họ phải trả giá bằng ván thua với tỷ số nghẹt thở 28-30.

Thắng ván một, CLB 4.25 bước vào ván hai với sự thoải mái về tâm lý, trong khi phía các cầu thủ Ngân hàng Công thương không còn thi đấu với tinh thần dâng cao như ván đầu. Đại diện của Triều Tiên vì vậy thắng dễ ván này với tỷ số 25-17 trước khi thắng tiếp ván ba bằng đúng tỷ số của ván hai.

Như vậy với 2 trận thua và chưa có được điểm nào, Ngân hàng Công thương đã chính thức trở thành cựu vô địch giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền.

Trước đó ở trận đấu diễn ra vào buổi chiều, Bangkok Glass (Thái Lan) đánh bại Phúc Kiến (Trung Quốc) với tỷ số 3-1 để giành vé đầu tiên của bảng B vào bán kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:25 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục