Tay vợt nữ số 1 thế giới 'cầu duyên' tại Thái Lan

16:27 Thứ hai 02/01/2012

Với mong muốn có một năm 2012 thi đấu thành công, tay vợt nữ số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã đến Thái Lan để “cầu duyên” cùng với bạn trai là tay golf nổi tiếng thế giới Rory McIlroy.

Wozniacki và McIlroy chụp hình trước ngôi chùa linh thiêng

Địa điểm được đôi “trai tài, gái sắc” của làng thể thao thế giới chọn là ngôi chùa nổi tiếng Huay Mongkol Temple ở Hua Hin. 1 năm trước Wozniacki cũng chọn nơi này để lấy hên trong năm 2011 trước một trận đấu biểu diễn với Kim Clijsters của Bỉ.

Năm nay Wozniacki đến Thái Lan cùng bạn trai trong một loạt các hoạt động biểu diễn và từ thiện. Cô đấu giao hữu với tay vợt người Nga, Victoria Azarenka cùng với 2 tay vợt nam khác là John Isner và Paradorn Srichaphan để gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của trận lụt lịch sử tại Thái Lan vừa qua. Bên cạnh đó, các ngôi sao quần vợt này cùng với học sinh tại địa phương tham gia vào việc trồng thêm 1.000 cây gỗ tếch để bảo vệ môi trường.

Nhưng cái chính vẫn là Wozniack muốn cầu cho nghiệp thăng hoa. Cô muốn xua tan đi hoài nghi về năng lực của bản thân để quyết tâm giành được một danh hiệu Grand Slam, chấm dứt mọi lời dè bỉu về việc đứng số 1 thế giới nhưng không giành nổi một danh hiệu lớn. Vì thế, cô đã được sư trụ trì của chùa Huay Mongkol ban cho một lá bùa may mắn trước khi bước vào giải Úc mở rộng vào ngày 16/1 tới. Bên cạnh đó, bộ đôi này cũng đến nơi đặt tượng của vị thiền sư nổi tiếng Luang Pu Thuad để cầu xin sự may mắn.

Trong năm 2012, Wozniacki và McIlroy dự định sẽ kết hôn nên nhân tiện qua chuyến đi Thái Lan này họ cũng “tranh thủ” cầu nguyện cho cuộc hôn nhân sẽ hạnh phúc. Họ được xem là cặp đôi quyền lực nhất của làng thể thao hiện nay. Hy vọng những ước nguyện của họ sẽ sớm thành hiện thực.

Một số hình ảnh khác của Wozniacki tại Thái Lan:

Cả hai "lầm rầm" khấn bái
Họ cũng không quên "sờ" đầu voi lấy hên
Thành tâm cầu nguyện
Được các nhà sư "ban phước"
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục