Tái ngộ Real Madrid, Jupp Heynckes khiếp sợ Ronaldo

20:32 Thứ sáu 13/04/2018

HLV lão làng của Bayern Munich dành sự tôn trọng rất lớn cho Cristiano Ronaldo khi cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha hiện là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Những lá thăm may rủi một lần nữa đưa Kền Kền Trắng gặp lại Bayern Munich. Ở mùa giải trước, "Hùm xám" đã gục ngã trước Real Madrid ở trận tứ kết Champions League. Ngay sau buổi lễ bốc thăm, HLV Jupp Heynckes cho rằng đây là trận đấu lịch sử và đáng theo dõi nhất của bóng đá châu Âu trong nhiều năm qua.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một cặp đấu vĩ đại của hai đội bóng hàng đầu. Ở mùa giải tôi cùng Bayern Munich làm nên cú ăn ba lịch sử, chúng tôi cũng đã thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi trước Juventus và Barcelona tại vòng knock-out, hi vọng lần này kết quả sẽ tốt," chiến lược gia người Đức cho biết.

 Jupp Heynckes đang đứng trước cơ hội làm nên cú ăn ba lịch sử cùng Bayern Munich.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 72 tuổi cũng dành sự tôn trọng nhất định cho Cristiano Ronaldo khi cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Cậu ấy cùng với Lionel Messi là những cầu thủ tài năng bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ronaldo luôn quyết đoán và tạo ra những khoảnh khắc khó tin. Bayern Munich phải làm nhiều điều để ngăn chặn cậu ấy, hi vọng Ronaldo sẽ không có phong độ tốt nhất trong cuộc đối đầu sắp tới," Jupp Heynckes nói thêm.

Jupp Heynckes đang hướng tới cú ăn ba lịch sử một lần nữa cùng Bayern Munich. Tại Bundesliga, gã khổng lồ xứ Bavaria đang bỏ Schalke 04 đến 20 điểm trên BXH và chạm một tay vào chức vô địch. Trong khi đó, Bayern cũng đã lọt vào đến trận bán kết cúp Quốc gia Đức gặp Bayer Leverkusen. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục