SỐC! Đấm nhau đầy bạo lực, 2 ông lớn Brazil nhận 8 thẻ đỏ

19:25 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những trận cầu bạo lực nhất lịch sử Copa Libertadores đã xuất hiện.

Copa Libertadores là giải đấu châu lục cấp CLB hấp dẫn nhất Nam Mỹ. Không phải ngẫu nhiên mà giải đấu này được ví như UEFA Champions League của lục địa này. Chính vì thế, tính chất căng thẳng của mỗi trận đấu là không hề thiếu.

Mới nhất, trận cầu giữa 2 ông lớn bóng đá Brazil là Gremio và Internacional thuộc vòng bảng Copa Libertadores đã kết thúc trong khung cảnh đầy bạo lực. Cụ thể, 8 thẻ đỏ đã được trọng tài chính Fernando Rapalini rút ra chia đều cho 2 bên.

Gremio - Internacional 8 thẻ đỏ - Bóng Đá

 Nhiều khả năng, LĐBĐ Nam Mỹ sẽ phạt nặng cả 2 đội.

Theo đó, cầu thủ Gremio và Internacional lao vào nhau gây ra một màn ẩu đả dữ dội trên sân ở những phút cuối trận. Ống kính máy quay truyền hình cho thấy, không một bên nào chịu nhường nhịn nhau dẫn tới cuộc xung đột càng gay gắt.

Trước sự chứng kiến của hơn 53.000 khán giả, cầu thủ 2 đội lao vào đấm nhau sau khi xảy ra xô xát giữa 2 cầu thủ Moises (Internacional) và Pepe (Gremio). Kết quả trận đấu không có bàn thắng nào được ghi nhưng 8 thẻ đỏ đã được rút ra.

Pepe, Luciano, Caio Henrique và Paulo Miranda của Gremio bị đuổi khỏi sân. Trong khi bên phía Internacional là 4 cầu thủ gồm Edenilson, Moises, Victor Cuesta và Bruno Conceicao. Nhiều khả năng, LĐBĐ Nam Mỹ sẽ phạt nặng cả 2 đội.

Video khung cảnh đầy bạo lực:

Video những trận cầu hấp dẫn ở Copa Libertadores:

Tiểu Lam | 18:27 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục