Sir Alex từng gọi điện hỏi thăm 'hiệp sĩ' Anthony Crolla

14:08 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Anthony Crolla tiết lộ mình từng nhận được cú điện thoại hỏi thăm từ cựu HLV Sir Alex Ferguson của Manchester United.

Anthony Crolla và áo đấu do Rooney tặng

Tuần rồi, Anthony Crolla nhận tin dữ khi bị vỡ đầu và phải khâu 12 mũi. Ngoài ra, mắt cá chân của tay đấm này cũng bị vỡ. Đây là hậu quả sau vụ bắt trộm cách đây không lâu. Tệ hơn, những gì gặp phải sẽ khiến tay đấm này không thể tham dự trận tranh đai vô địch hạng nhẹ của WBA với Richar Abril.

Song, Anthony Crolla tiết lộ mình đã nhận được những lời chúc rất ý nghĩa từ một nhân vật mà bản thân không ngờ tới. Đó là Sir Alex Ferguson vĩ đại, cựu HLV của Manchester United. "Ông ấy nói bản thân đọc được tin về vụ tai nạn của tôi trên báo và cho rằng tôi đã có hành động đúng đắn, trong khi ngoài kia thì đầy những người xấu.

Cú điện thoại của Sir Alex là nguồn động viên rất lo cho tôi. Ông ấy chúc tôi có một dịp Giáng sinh an lành và khi tôi nói mình đang quyết tâm để trở lại mạnh mẽ hơn, Sir Alex rất tán thành điều đó", Anthony Crolla nói.

Được biết, Anthony Crolla là fan cảu Manchester United. Trong thời gian dưỡng thương, anh từng nhận được món quà là chiếc áo đấu có chữ ký tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney phía trên.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục