Sharapova lên tiếng về thất bại "khó nuốt" ở Australian Open

12:01 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt xứ sở Bạch Dương tỏ ra thất vọng về trận thua trước Ashleigh Barty tại vòng 4 Australian Open.

Ở vòng 4 Australian Open, Maria Sharapova bất ngờ gục ngã trước đối thủ đánh giá thấp hơn là Ashleigh Barty sau 3 set với tỷ số 4-6, 6-1 và 4-6. Kết quả này nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, nhất là khi Masha đã có màn thể hiện ấn tượng ở vòng đấu trước đó, khi biến Caroline Wozniacki thành cựu vương giải đấu.

"Lối chơi của Barty là hoàn toàn khác và rất khó khăn để chống đỡ. Tôi nghĩ cô ấy đã có một trận đấu thật sự tuyệt vời. Trong khi tôi không biết nắm bắt cơ hội.

masha

 Sharapova dừng chân ở vòng 4 Australian Open năm nay.

Thật tế, tôi đã tỏ ra thất vọng trong nhiều game đấu liên tục, điều này giúp cô ấy có thêm sự tự tin. Cô ấy đã tận dụng điều này và không bao giờ lùi bước," Sharapova chia sẻ về thất bại "khó nuốt".

Cập nhật về tình trạng cơ thể hiện tại, cựu số 1 thế giới cho hay: "Vấn đề của tôi ở mùa giải năm ngoái là vai, và năm nay cũng sẽ như vậy. Như đã nói sau trận đấu đầu tiên, phương pháp của tôi là điều trị giảm đau và tôi đang nỗ lực để hồi phục hoàn toàn."

Sau khi dừng bước ở Australian Open, Sharapova đang lên kế hoạch tham dự St. Petersburg Open - giải đấu khởi tranh từ ngày 28 tháng 1 tới đây.

Highlights Sharapova vs Barty:

Bảo Bảo | 11:29 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục