Sharapova lạnh lùng đáp trả sự chỉ trích từ Bouchard và Murray

09:21 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích từ Andy Murray và Eugenie Bouchard về scandal doping tại Australia Open hồi tháng 1 năm ngoái.

Maria Sharapova vừa phát hành một cuốn sách mang tên 'Unstoppable, My Life So Far' đề cập đến sự vắng bóng làng banh nỉ 15 tháng vì án phạt doping. Việc thất bại trong lần kiểm tra doping ở Australia Open hồi tháng 1 năm ngoái không chỉ khiến Masha đánh mất niềm tin nơi NHM, mà cô còn phải hứng chịu sự chỉ trích từ những người đồng nghiệp.

masha

 Sharapova chẳng mấy bận tâm đến những chỉ trích từ các đồng nghiệp. Ảnh: Getty Images.

Eugenie Bouchard, một trong những tay vợt từng thần tượng Sharapova cũng đã dùng những lời lẽ cay nghiệt với cựu số 1 thế giới. "Cô ấy là một kẻ lừa đảo và tôi không nghĩ rằng một kẻ lừa đảo trong bất kỳ môn thể thao nào được phép thi đấu trở lại," Bouchard cho hay trong phát biểu hồi tháng 4 vừa qua.

Trong khi đó, Andy Murray lại "đá xéo" lời giải thích sử dụng chất Meldonium để điều trị bệnh của Masha. "Tôi đã đọc được thông tin rằng có tới 55 vận động viên bị phát hiện dương tính với chất đó kể từ ngày 1/1/2016. Thật khó có thể tin rằng nhiều vận động viên đẳng cấp cao của các môn thể thao lại cùng gặp những vấn đề về tim như thế," Murray nhận định.

Trước những lời chỉ trích, "búp bê Nga" lại một lần nữa lên tiếng trong buổi phỏng vấn trên BBC. "Những ý kiến của họ về tôi đều không dựa trên sự thật. Do đó, tôi chẳng có gì để tâm đến phát ngôn của họ. Tôi thừa nhận sai lầm của mình, tôi đã hoàn thành án phạt và bây giờ tôi đã trở lại," tay vợt 30 tuổi bày tỏ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục